วิญญาณน้าเฮี้ยน เข้าฝันหลาน 2 คืนติด นำพามาพบเป็นศพ

วิญญาณน้าเฮี้ยน เข้าฝันหลาน 2 คืนติด นำพามาพบเป็นศพ

วิญญาณน้าเฮี้ยน เข้าฝันหลาน 2 คืนติด นำพามาพบเป็นศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ช่างเฟอร์นิเจอร์ อยู่ๆ เข้าฝันหลานชาย 2 คืนติด หลังหายตัวไปสักพัก ญาติตามหาอยู่นาน มาพบเป็นศพในสวนกล้วย

(15 ธ.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ร.ต.ท.ธนวัฒน์ ชีวิตโสภณ ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบซากศพในป่ากล้วย ที่หลังบ้านหลังหนึ่ง ในซอยติวานนท์-ปากเกร็ด 28 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสวนกล้วยด้านหลังบ้านดังกล่าวห่างประมาณ 50 เมตร ที่โคนต้นกล้วยพบโครงกระดูกและเสื้อผ้า เป็นเสื้อไม่ทราบสี กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าแตะแบบสวมสีน้ำตาลและมีดปังตอ 1 เล่ม พื้นดินในที่เกิดเหตุมีร่องรอยการเน่าเปื่อยจนเปลี่ยนเป็นสีดำ

จากการสอบถาม นายธีรพัฒน์ อายุ 21 ปี หลานเขยผู้เสียชีวิตและญาติที่ช่วยกันออกติดตามหาจนพบเป็นซากศพ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายวินัย อายุ 56 ปี มีอาชีพเป็นช่างทำเฟอร์นิเจอร์ที่บ้านใกล้ที่เกิดเหตุ

นายธีรพัฒน์ เปิดเผยว่าตนฝันเห็นผู้เสียชีวิตมา 2 คืนติดกัน แต่จำไม่ได้ว่าผู้เสียชีวิตพูดว่าอะไร ฝันว่าเห็นเขาใส่เสื้อตามที่เห็นที่ศพ ส่วนตัวตนไม่ได้คิดอะไรไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ แต่พวกญาติติดต่อไม่ได้จึงได้ออกมาตามหากัน มาช่วยกันตามหาตั้งแต่ 11.00 น. จนมาพบว่าเป็นศพเวลาประมาณ 15.00 น. ทางญาติจำได้จากรองเท้าว่าเป็นของนายวินัย

เจ้าของบ้านใกล้ที่เกิดเหตุและเป็นนายจ้างเจ้าของบ้าน กล่าวว่า ปกติผู้เสียชีวิตจะทำงานเป็นช่างเฟอร์นิเจอร์และอาศัยอยู่ที่ห้องชั้นล่างของบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ เมื่อเดือนก่อนได้มาลางานตน เพื่อไปหาญาติที่ จ.ปทุมธานี ส่วนตนได้ไปงานทอดผ้าป่าที่ต่างจังหวัดหลายวัน กลับมาไม่พบตัว คิดว่าไปอยู่กับบญาติแล้ว จึงไม่ได้สงสัยอะไร มาทราบอีกทีคือญาติๆ ออกมาติดตามหาจนมาพบเป็นศพดังกล่าว ปกติผู้เสียชีวิตชอบดื่มดื่มสุรา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์ชันสูตรยังไม่ปักเชื่อว่าเป็นนายวินัย หรือไม่ก็ต้องรอผลการชันสูตรอย่างละเอียดจากนิติเวชอีกครั้งจึงจะสามารถระบุตัวตนที่แน่ชัดได้ว่าเป็นนายวินัยหรือไม่ จากการตรวจสอบตามโครงกระดูกไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย จึงได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook