จับลูกชายเจ้าของโรงกลึงค้ายาบ้ารับเงินไม่พอใช้

จับลูกชายเจ้าของโรงกลึงค้ายาบ้ารับเงินไม่พอใช้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ต.อ.วราวุธ ทวีชัยการ รองผบก.น. 5 พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อรัญวัฒน์ ผกก.สน.คลองตัน พ.ต.ท.อธิป พงษ์ศิวาภัย รองผกก.สน.คลองตัน พ.ต.ท.สมเกษม จารักษ์ รองผกก.สส.สน.คลองตัน และพ.ต.ต.ชัยพันธุ์ เพ็ชรสดศิลป์ สว.สส.สน.คลองตัน พร้อมเจ้าหน้าที่สืบสวนสน.คลองตัน แถลงข่าวผลการจับกุมตัว นายชาคริส หรือจิ๊ก เชาว์จำเริญ อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 2341/113 ถ.พระราม 4 แขวงและเขตคลองเตย กทม. ผู้ต้องหาค้ายาบ้า พร้อมของกลางยาบ้า 12,000 เม็ด รถยนต์กระบะอีซูซุ ทะเบียน ปจ 4963 กทม มือถือ 1 เครื่อง โดยสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ริมถนนพระราม 3 เยื้องสนง.เขตยานนาวา แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม.

จากการสอบสวนนายชาคริส รับสารภาพว่า ตนทำงานเป็นช่างกลึงในโรงงานของบิดา อยู่แถวย่านชุมชนเชื้อเพลิง ซึ่งในแต่ละเดือนจะได้เงินค่าใช้จ่ายจากบิดา แต่เนื่องจากเงินที่ได้ไม่พอค่าใช้จ่ายเพราะมีภาระที่ต้องเลี้ยงดูครอบครัวคือลูก 3 คนและภรรยาอีกคน จึงหาช่องทางหาเงินมาจุนเจือครอบครัว โดยไปรับยาจากคนชื่อ เฮีย ซึ่งเพื่อนของตนได้ให้เบอร์โทร.กับคนชื่อ เฮีย ไปและคนชื่อ เฮีย ได้ติดต่อเข้ามาหาเพื่อส่งยาให้ตนขายอีกทอดหนึ่ง ซึ่งคนชื่อ เฮีย คนนี้เป็นคนที่เคยรู้จักสมัยติดคุกข้อหาค้ายาบ้า จำนวน 1,000 เม็ด เมื่อปี 2541 โดยตนพ้นโทษเมื่อปี 2547 ส่วนคนที่ชื่อเฮีย พ้นโทษออกมาก่อน

ผมได้ค่าจ้างมัดละ 5,000 บาท ทำครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งแรกได้ส่งยาบ้าให้คนชื่อ รอด ย่านเดอะมอลล์ บางกะปิ จำนวน 10 มัด โดยทุกครั้งที่ไปรับยาจะมีลูกน้องของเมียนายเฮีย จะโทรศัพท์ให้ไปรอที่ซอยนราธิวาส 10 จากนั้นจะโทรศัพท์บอกที่ว่าจะนำยาบ้าไปวางที่ไหน จะใช้วิธีการใส่ถุงดำวางไว้ข้างถังขยะ นายชาคริส กล่าว

ด้าน พ.ต.อ.วราวุธ กล่าวว่า เนื่องจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนคลองตัน ได้ทำการล่อซื้อยาบ้า 6 มัด มัดละ 210,000 บาท โดยนัดหมายส่งมอบยาบ้าที่บริเวณริมถนนพระราม 3 เมื่อผู้ต้องหาเดินทางมาถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตนเข้าจับกุม อย่างไรก็ตาม ผลการจับกุมครั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ขยายผลมาจากผู้ค้ารายย่อย ที่ถูกจับกุมได้ก่อนหน้านี้ภายในพัฒนาการ 50 ของกลางยาบ้า 100 เม็ด ก่อนซักทอดว่ารับยาจากนายชาคริสเป็นเอเย่นต์

เบื้องต้นได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (แอมเฟตามีน) หรือยาบ้าครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายก่อนควบคุมตัวส่งปปส.ดำเนินคดี และจะสืบขยายผลจับกุมตัวนาย เฮีย และเครือข่ายต่อไป

รายการคมชัดลึกตอน-เมื่อแต๋ว ตุ๊ด กระเทย ห่มผ้าเหลือง

จากการเปิดประเด็นข่าว พระตุ๊ด-เณรแต๋ว ใน จ.เชียงใหม่ เรื่อยมาจนถึงข่าว เจ้าอาวาสแปลงเพศ ที่ จ.ลำพูน ก่อให้เกิดความสลดสังเวชในหมู่พุทธศาสนิกชนเป็นวงกว้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook