ลูกดาบชิตร้องกองปราบคลี่คลายคดีพ่อถูกยิงดับ

ลูกดาบชิตร้องกองปราบคลี่คลายคดีพ่อถูกยิงดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่บก.ป. เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 6 กุมภาพันธ์ นายกฤษฎา ทองชิต อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 7 ต.ยางหัก อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี บุตรชาย ด.ต.ชิต ทองชิต อดีตตำรวจทางหลวง ซึ่งถูกสังหารเสียชีวิต เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ เชื่อมสกลรัตน์ พงส.(สบ 2) กก.1 บก.ป. เพื่อขอให้ตำรวจกองปราบปรามร่วมสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายคดีดังกล่าว

นายกฤษฎา กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุทางตำรวจท้องที่ดำเนินคดีอย่างล่าช้าไม่มีความคืบหน้า อีกทั้งชาวบ้านในพื้นที่ก็ไม่กล้าให้ข้อมูลเบาะแสของคนร้าย แม้กระทั่งตำรวจก็ยังไม่ทราบจุดซุ่มยิง ทำให้ตนไม่มีความมั่นใจกับการดำเนินการของตำรวจพื้นที่ จึงว่าจ้างนักสืบเอกชนและผู้ชำนาญการใช้อาวุธปืน ติดตามหาเบาะแส และออกเดินไร่ตรวจสอบบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุด้วยกันจนพบว่าจุดที่คนร้ายน่าจะใช้ซุ่มยิงนั้นห่างไปจากบิดาตนประมาณ 35 เมตร จึงประสานตำรวจภูธรภาค 7 มาเก็บรวบรวมหลักฐานที่พบ

นายกฤษฎา กล่าวอีกว่า อย่างไรก็ดีจากที่ตนได้สังเกตการทำงานของตำรวจวิทยาการ ก็พบว่าไม่มีความละเอียดเพียงพอ ไม่มีการฉายรังสีเพื่อหาเขม่าดินปืน ไม่สังเกตร่องรอยต่างๆ ประกอบด้วย 1.รอยเท้าคนร้ายในที่เกิดเหตุ 2.จุดพุ่มไม้ที่ใช้อำพรางตัว 3.กิ่งต้นข่อยที่มีรอยพาดของกระบอกปืน 4.ใบข่อยที่มีรอยฉีกขาด ใบเหี่ยวจากความร้อนของกระบอกปืน และ 5.ต้นไผ่รวกที่ถูกคนร้ายหักเพื่อสะดวกในการยิงปืน แต่ทางตำรวจกลับทำเพียงแค่ใช้สายตลับเมตรวัดจากจุดที่คนร้ายซุ่มยิงถึงบิดาตนและถ่ายรูปไว้เท่านั้น

หลักฐานต่าง ๆ ในบริเวณที่เกิดเหตุเสียหายมาก ไม้ไผ่รวกที่คนร้ายหักและมีร่องรอยการจับ เมื่อตำรวจหาร่องรอยนิ้วมือไม่พบก็ทิ้งไว้ข้างทางไม่นำไปเก็บไว้พิสูจน์ตามขั้นตอนอื่นอีก ประกอบกับวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะทิ้งอาวุธปืนไว้ในบ่อน้ำที่ไร่ จึงนำเครื่องยนต์มาสูบน้ำแต่ด้วยความประมาทเลินเล่อเมื่อสูบน้ำแล้วเจ้าหน้าที่ก็กลับกันหมดไม่อยู่รอ ซึ่งหากคนร้ายทิ้งอาวุธปืนไว้จริง อาจจะย้อนกลับมาเอาอาวุธปืนขณะที่ไม่มีเจ้าหน้าที่อยู่ก็ได้ นายกฤษฎา กล่าว

นายกฤษฎา กล่าวต่อว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับบิดาตนนั้นเกี่ยวข้องกับผู้มีอิทธิพลที่เสียผลประโยชน์และอาจมีเจ้าหน้าที่รัฐเข้าไปเกี่ยวข้องและเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงเข้าร้องทุกข์ให้กองปราบปราม ร่วมสืบสวนคลี่คลายคดีที่เกิดขึ้นอีกทางหนึ่ง

รายการคมชัดลึกตอน-เมื่อแต๋ว ตุ๊ด กระเทย ห่มผ้าเหลือง

จากการเปิดประเด็นข่าว พระตุ๊ด-เณรแต๋ว ใน จ.เชียงใหม่ เรื่อยมาจนถึงข่าว เจ้าอาวาสแปลงเพศ ที่ จ.ลำพูน ก่อให้เกิดความสลดสังเวชในหมู่พุทธศาสนิกชนเป็นวงกว้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook