ใหม่ สุคนธวา เล่าความประทับใจ เมื่อไปเยี่ยม แอน อังคณา

ใหม่ สุคนธวา เล่าความประทับใจ เมื่อไปเยี่ยม แอน อังคณา

ใหม่ สุคนธวา เล่าความประทับใจ เมื่อไปเยี่ยม แอน อังคณา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นน้ำใจของคนในวงการบันเทิง และเป็นเรื่องราวดีๆ อีกเรื่องหนึ่ง เพราะหลังจากสาวเซ็กซี่ "ใหม่ สุคนธวา" ทราบข่าวเรื่องอาการป่วยของ "แอน อังคณา" ที่ป่วยหนัก ด้วยการติดเชื้อในกระแสเลือดขั้นรุนแรง ก็รีบเดินทางไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลเลิดสิน เพื่อขอเข้าเยี่ยมทันที พร้อมเล่าความประทับใจระหว่างการพูดคุยกัน ดังนี้

“นู๋มาหาพี่แล้วนะคะ idol ของนู๋...เกือบจะไม่ได้เข้ามาแล้ว ลุ้นอยู่เป็นชม.แต่แรงใจของนู๋ และ สิ่งที่นู๋จะมาช่วยพี่ มันก็ส่งถึงพี่จนได้ค่ะ ภาวนาตลอดการขับรถว่าขอให้ได้เข้าไปหาพี่ เพราะพยาบาลบอกว่า พี่แอนไม่อนุญาติให้เข้าได้ทุกคน ขอเป็นคนสกรีนเอง ว่าใครจะเข้ามาได้บ้าง เป็นบุญและเป็นเกียรติของนู๋มากค่ะ ที่พี่แอนเอ็นดูนู๋ ขอบพระคุณความเมตตาจากพี่แอนค่ะ!

ประโยคแรกของพี่แอนที่เจอนู๋คือ...อ่อ น้องใหม่ สุคนธวา พี่ชอบนู๋มาก ประทับใจในตัวนู๋ รักนู๋มาก นู๋เป็นคนกตัญญู รักพ่อแม่ ขยันทำมาหากิน เป็นคนดี ทำงานเยอะ นู๋เหมือนพี่เลย พี่ขออนุญาติถ่ายรูปคู่นู๋หน่อยได้ไหมคะ??? พี่ชอบนู๋ ไม่มีดารารุ่นใหม่ๆมาเยี่ยมพี่เลย นู๋เป็นคนแรกเลยที่นึกถึงและไม่ลืมพี่ พี่ขอบคุณมาก เท่านั้นแหละค่ะ สุคนน้ำตาไหลพรากเลย

แทนที่เราจะเป็นฝ่ายขอถ่ายรูปคู่พี่แอน กลับเป็นพี่แอน ลุกขึ้นมาขอถ่ายรูปคู่นู๋ #นู๋จะทำทุกอย่างที่พอทำได้ให้พี่มีความสุขค่ะ #นู๋จะไม่ทิ้งidolของนู๋ #sexyรุ่นใหม่อย่างนู๋ไม่ทิ้งรุ่นพี่sexyในอดีตอย่างพี่ค่ะ ท่านใดรักพี่แอนเหมือนใหม่ ช่วยเหลือพี่แอนได้ค่ะ ตามนี้นะคะ 013-2-22040-9 อังคณา ทิมดี กสิกรไทย (บัญชีตรงเลยค่ะ)”

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ใหม่ สุคนธวา เล่าความประทับใจ เมื่อไปเยี่ยม แอน อังคณา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook