สามีพยาบาลปฏิเสธ บงการฆ่านั่งยางภรรยา

สามีพยาบาลปฏิเสธ บงการฆ่านั่งยางภรรยา

สามีพยาบาลปฏิเสธ บงการฆ่านั่งยางภรรยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่ คุมตัวผู้ต้องหาจ้างวานฆ่าพยาบาลมาสอบสวน แต่ผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีที่เกิดขึ้น

หลังศาลจังหวัดเชียงใหม่อนุมัติหมายจับสามีของนางสาวจรรจิรา เกิดแล้ว อายุ 50 ปี พยายบาลของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ฐานจ้าง วาน ฆ่าภรรยาตัวเอง ล่าสุดพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรดอยหล่อ ได้เข้าทำการควบคุมตัวผู้ต้องหาคนนี้จากบ้านพักในอำเภอดอยหล่อมาทำการสอบสวน

พร้อมแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตองไว้ก่อน และร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้ต้องหาโดยเบื้องต้นมีรายงานว่าผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีที่เกิดขึ้น

ด้าน พ.ต.อ. ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานและพยานแวดล้อมที่ได้มาใหม่ ไปได้ขออำนาจศาลจังหวัดเชียงใหม่เพื่อขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาคนนี้ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย โดยศาลได้เห็นพ้องกับพยานหลักฐานของพนักงานสอบสวนจึงอนุมัติหมายจับตามที่ร้องขอ ส่วนมูลเหตุจูงในการสังหารนั้นยังอยู่ในระหว่างการสอบปากคำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook