ขวัญ งดพูดเรื่องแม่!! ย้ำสัมพันธ์แม่ลูกยังไงก็ตัดไม่ขาด

ขวัญ งดพูดเรื่องแม่!! ย้ำสัมพันธ์แม่ลูกยังไงก็ตัดไม่ขาด

ขวัญ งดพูดเรื่องแม่!! ย้ำสัมพันธ์แม่ลูกยังไงก็ตัดไม่ขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวของนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" จะดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะพักหลังๆ มานี้จะเห็นควงคุณแม่ "แอ๊ว ปราณี" ออกทริปทำบุญกับครอบครัวของหวานใจหนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" อยู่บ่อยๆ ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวขวัญ เจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่าตอนนี้ครอบครัวเธอเป็นครอบครัวที่อบอุ่น ไม่อยากจะพูดถึงอดีตที่ผ่าน และของดพูดเรื่องปัญหาทุกอย่างที่เกี่ยวกับแม่ พร้อมยืนยัน แม่-ลูก ยังไงก็คือ แม่-ลูก เสมอ

ล่าสุดไปทำบุญมาเป็นอย่างไรบ้าง?

"ไปที่ จ.น่าน มาก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ดีค่ะ เหมือนเป็นปีเกิดของพี่กอล์ฟ เพราะตอนนั้นที่หนูไปเชียงใหม่หนูได้ไปไหว้ปีเกิดของหนูแล้วคือวัดพระสิงห์ค่ะ ส่วนของพี่กอล์ฟเป็นวัดมหาธาตุเป็นโบราณสถาน ไปไหว้สักการบูชา และได้เจออาจารย์คฑาด้วยค่ะ"

ได้ให้อาจารย์ดูดวงหรือเสริมดวงให้ไหม?

"ท่านก็พูดก็บอกก็เตือนค่ะ มีอะไรก็แนะนำให้เราทำที่ดีๆ เป็นกำลังใจให้เรา บอกให้เราไปไหว้พระองค์นู้นนี่นั่น ไหว้พระองค์นั้นที่นี่ ประจวบเหมาะกับที่ขวัญอยู่กับแม่และทำบุญมาเรื่อยๆ ทำให้ชีวิตมีอะไรดีขึ้นมาเรื่อยๆ เรามีความสุขกับการให้ด้วย การทำบุญก็เหมือนการให้ทานการบริจาค เราให้เขา เขามีความสุข เขามีความรักให้เรา มันก็อิ่มเอมใจค่ะ"

เห็นในงานวันนั้นแซวกันหวานมาก?

"ไม่หรอก ตอนนั้นหนูง่วงนอนหรือเปล่า พอหนูง่วงนอนก็หาอะไรเล่นกัน"

คุณแม่ของเราและพี่กอล์ฟเป็นอย่างไรบ้าง จากทริปทำบุญที่ผ่านๆ มา เห็นไปด้วยกันด้วย?

"ก็น่ารักค่ะ พยายามให้ลูกเดินในทางที่ดี คอยแนะนำ คอยให้กำลังใจลูกๆ ทั้งสอง ทั้งคุณแม่หนูและก็มาม๊า เราก็อยู่ในสายตาของท่านทั้งคู่ค่ะ"

ตอนนี้เราได้เจอคุณแม่ตัวเองบ้างไหม?

"เจอตลอดเหมือนเดิมอยู่แล้วค่ะ"

ความสัมพันธ์เรากลับมาร้อยเปอร์เซ็นต์หรือยัง?

"ขวัญไม่ขอพูดเรื่องที่ผ่านมาแล้วกันค่ะ แม่กับลูกยังไงก็คือแม่กับลูก"

คุณแม่เปิดใจให้เราในเรื่องการใช้ชีวิตเองมากขึ้นไหม?

"ทุกวันนี้เราเป็นครอบครัวที่อบอุ่น ไม่ได้มีอะไรที่มาบั่นทอน หรือมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นระหว่างคนในครอบครัวค่ะ ขวัญก็มีชวนให้ครอบครัวทั้งสองฝ่ายเจอกันบ่อยขึ้น มีพบปะพูดคุย ทานข้าวตามปกติค่ะ"

คุณแม่ทั้งสองมีแอบปรึกษาอะไรกันเรื่องของคู่เราบ้างไหม?

"เรื่องของผู้ใหญ่เราไม่ทราบค่ะ เพราะเด็กก็คุยกันกับเด็ก ผู้ใหญ่เขาก็มีไลน์คุยกันระหว่างผู้ใหญ่ เอ๊ะหรือเราจะไปดักฟังดี (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ขวัญ งดพูดเรื่องแม่!! ย้ำสัมพันธ์แม่ลูกยังไงก็ตัดไม่ขาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook