ขบวนรถโบราณกว่า50คันจากกทม.เข้าเพชรบุรี

ขบวนรถโบราณกว่า50คันจากกทม.เข้าเพชรบุรี

ขบวนรถโบราณกว่า50คันจากกทม.เข้าเพชรบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มแล้ว ขบวนรถโบราณกว่า 50 คัน จาก กทม. เข้าสู่ เพชรบุรี - ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อฯ จัดกิจกรรม “งานหัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 14

ขบวนรถโบราณที่จะไปจัดแสดง “งานหัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรดครั้งที่ 14” ระหว่างวันที่ 16 - 18 ธ.ค. ณ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้แวะมาทำกิจกรรมการกุศลที่ หาดเจ้าสำราญ อ.เมือง จ.เพชรบุรี ซึ่งมีทั้งการมอบทุน และอุปกรณ์การศึกษาให้กับโรงเรียนประถมศึกษาในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี จำนวน 5 แห่ง และยังได้มอบเสื้อชูชีพเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มีไว้ใส่ลงเล่นน้ำทะเลเพื่อความปลอดภัยให้กับเทศบาลตำบลหาดเจ้าสำราญอีกด้วย         

ซึ่งคณะของสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย นำโดย นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมฯ และคณะโดยมี พ.ต.ท.ม.ล.กิติบดี ประวิตร รอง ผวจ.เพชรบุรี นายบุญยอด มาคล้าย นายกเทศมนตรีตำบลหาดเจ้าสำราญ และ นายจำนงค์ ตันติรัตนโอภาส ประธานหอการค้าจังหวัดเพชรบุรี ร่วมให้การต้อนรับ ขบวนรถโบราณ ได้เดินทางออกจากกรุงเทพฯ มายังอำเภอชะอำ จ.เพชรบุรี โดยระหว่างทางได้แวะเที่ยวชมโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริต่าง ๆ ที่อยู่ในจังหวัดเพชรบุรี อาทิ โครงการชั่งหัวมันตามพระราชดำริ โครงการศึกษาวิจัยและพัฒนาสิ่งแวดล้อมแหลมผักเบี้ย อันเนื่องมาจากพระราชดำริ เป็นต้น เพื่อให้ผู้ร่วมเดินทางได้รู้ข้อมูลถึงพระราชกรณียกิจต่าง ๆ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวจังหวัดเพชรบุรี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook