รองนายกอบต.กลัวแม่ค้าขาดทุน ช่วยซื้อลอตเตอรี่ สุดเฮงถูก 18 ล้าน

รองนายกอบต.กลัวแม่ค้าขาดทุน ช่วยซื้อลอตเตอรี่ สุดเฮงถูก 18 ล้าน

รองนายกอบต.กลัวแม่ค้าขาดทุน ช่วยซื้อลอตเตอรี่ สุดเฮงถูก 18 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองนายก อบต. สุดเฮงถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รวม 18 ล้านบาท เข้าแจ้งความบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เผยซื้อตามเลขที่บ้าน

( 16 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ทราบว่าเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา นายยาฉุน  จันทร์อินทร์  56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 250 หมู่ 9 บ้านหนองไฮ  ต.ตลาดโพธิ์  อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์  รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลตลาดโพธิ์  อ.ลำปลายมาศ  จ.บุรีรัมย์  นำสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 435246 ฉบับชุดที่ 05 , 06 , 43 , 44 , 51 , 52  งวดประจำวันที่ 16 ธันวาคม 2559  จำนวน 3 คู่ 6 ใบ ซึ่งถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รวมเป็นเงิน 18 ล้านบาท เข้าแจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน กับ ร.ต.อ.มานพ  อักษรณรงค์  รองสว.สอบสวน  สภ.ทะเมนชัย อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์

สอบถามนายเกรียงกมล  บุราสิทธิ์  เจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน อบต.ตลาดโพธิ์   ผู้พานายยาฉุน จันทร์อินทร์  ไปลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เล่าให้ฟังว่า  ปกติแล้วนายยาฉุน  เป็นคนไม่ค่อยชอบซื้อลอตเตอรี่มากนัก ส่วนมากจะซื้อเพียงคู่เดียวเท่านั้น  โดยในวันนี้เป็นวันประชุมสภา อบต. ที่ห้องประชุมชั้นสองของ อบต. ขณะตนกำลังนั่งทำงานอยู่ด้านล่างมีแม่ค้าลอตเตอรี่เดินเร่ขายภายใน อบต. ระหว่างนั้น  นายยาฉุนได้ลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง  และพบกับแม่ค้าลอตเตอรี่และขอให้ช่วยซื้อลอตเตอรี่ที่เหลืออยู่ในแผงจำนวน 3 ชุด เพราะถ้าหากขายไม่หมดจะต้องขาดทุนแน่ๆ  นายยาฉุน จึงช่วยซื้อ 1 ชุดจำนวน 3 ใบ ในราคา 300 บาท และเลือกเลขท้าย 246  ซึ่งตรงกับหมายเลข 435286 ก่อนจะขึ้นไปประชุมสภาอบต. และนั่งทำงานต่อในช่วงบ่าย กระทั่งเมื่อออกรางวัลนายยาฉุน  พูดว่าเลขท้ายรางวัลที่ 1 เหมือนกับลอตเตอรี่ที่ตนเองซื้อ จึงได้นำลอตเตอรี่มาตรวจและพบว่าถูกรางวัลที่ 1 ทั้งชุด ตนจึงพานายยาฉุน มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนั้นนายยาฉุน  ได้บอกกับตนว่า  ตอนนี้ยังงงๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่จะนำเงินรางวัลที่ได้ไปชำระหนี้ที่มีอยู่  และนำไปทำบุญ  โดยมีชาวบ้านที่ทราบข่าวได้เดินทางมาแสดงความยินดีกับนายยาฉุน  ที่บ้านพักอย่างต่อเนื่องไม่มีการจัดเลี้ยงแต่อย่างใด 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook