หนุ่มขับเก๋งมาเที่ยวกับหลาน เบรกไม่อยู่-ตกใจร่วงคอนโด

หนุ่มขับเก๋งมาเที่ยวกับหลาน เบรกไม่อยู่-ตกใจร่วงคอนโด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งดิ่งตึก 3 ชั้น โชคดีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โชคดีแฟนสาวกับหลานสาวไม่ได้นั่งมาด้วย เหตุเบรกแตกตกใจ

(17 ธ.ค.) ร.ต.อ.สมหวัง โพธิพันธ์ ร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถเก๋งโตโยต้า โคโรล่า สีดำ พุ่งตกลงมาจากชั้น 3 ลุมพินีคอนโดทาวน์ ชลบุรี-สุขุมวิท ซอยเพชรสยาม ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปสอบสวน

จุดเกิดเหตุพบ นายสมเกียรติ พุทธมิลินประทีป อายุ 52 ปี นั่งมึนงงอยู่ที่บริเวณชั้นล่างลุมพินีคอนโดทาวน์ โดยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่บริเวณต้นคอ ส่วนรถเก๋งได้รับความเสียหายอย่างมาก

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสมเกียรติได้เดินทางมาพักผ่อนกับแฟนและหลานสาวอายุ 6 ขวบ หลังจากนั้นได้ขับรถเก๋งลงมาจากลุมพินีคอนโดทาวน์ชั้น 4 พอมาถึงชั้น 3 ปรากฏว่าเหยียบเบรกไม่อยู่ เหมือนเบรกแตก จึงได้พุ่งชนราวกั้นจนหักจากชั้น 3 ลงมาบนพื้น

หลังจากนั้นรถได้ไปฟาดรถอีซูซุมิวเซเว่น สีดำ และรถกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์ จอดอยู่ชั้น 1 และชั้นล่างของตัวอาคาร ได้รับความเสียหายเล็กน้อย เจ้าหน้าที่มูลนิธิไตรคุณธรรมจึงได้นำตัว นายสมเกียรติ ส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวต่อไป โชคดีที่แฟนและหลานสาวไม่ได้นั่งรถมาด้วยจึงรอดตายอย่างหวุดหวิด

ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ ณ เชียงใหม่ รองสารวัตรปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้ไปดูที่เกิดเหตุพร้อมทั้งกล่าวว่า เหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นการขับรถเก๋งลงมาและเบรกไม่อยู่ จึงเกิดอาการตกใจ ประกอบกับขับผ่านลูกระนาดที่กั้นล้อรถพอดี หลังจากนั้นได้พุ่งชนราวเหล็กและตกลงไป จึงทำให้หน้ารถเสียหาย หลังจากนั้นไปฟาดรถคันอื่นทำให้เกิดความเสียหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook