ปีที่แสนเศร้า 10 คนดังสุดอาลัย สูญเสียคนในครอบครัว

ปีที่แสนเศร้า 10 คนดังสุดอาลัย สูญเสียคนในครอบครัว

ปีที่แสนเศร้า 10 คนดังสุดอาลัย สูญเสียคนในครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่มีใครอยากสูญเสีย ไม่มีใครอยากพรากจากบุคคลอันเป็นที่รัก แต่โชคชะตาและสัจธรรมแห่งความจริงก็เป็นสิ่งที่ทุกคนไม่อาจหลีกหนีได้ เช่นเดียวกับคนดังในวงการบันเทิงที่ในปี 2559 ที่ผ่านมานี้ เขาและเธอต้องพบกับความเศร้าที่สุดในชีวิต เมื่อต้องสูญเสียคนในครอบครัวไปอย่างไม่มีวันหวนคืน ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ได้ประมวลมานำเสนอเพื่อร่วมแสดงความเสียใจและอาลัยอีกครั้ง ขอส่งกำลังใจให้ทุกๆ คน เดินหน้าต่อไปอย่างเข้มแข็ง และอยากให้เชื่อว่าคนที่เรารักจะอยู่ในหัวใจของเราไปตลอดกาล...

เต๋า สมชาย

ถือเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของ เต๋า สมชาย หลังจากที่ได้สูญเสีย คุณแม่เกตุแก้ว หรือ แม่แดง วัย 67 ปี ซึ่งป่วยด้วยโรคลูคีเมีย เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ซึ่งต่อมาวันที่ 16 กรกฎาคม คุณพ่อธงชัย อินทรชูศรี พ่อบุญธรรมของหนุ่มเต๋า ก็มาเสียชีวิตลงอีกคน สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับเต๋าและครอบครัวเป็นอย่างมาก

ศรีริต้า เจนเซ่น

เมื่อมีเวลาว่างจากงาน ศรีริต้า เจนเซ่น ก็จะบินไปใช้เวลาอยู่ร่วมกับคุณพ่อไอวิท เจนเซ่น วัย 80 ปี ที่ประเทศเดนมาร์กเสมอ แต่เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม สาวริต้าก็ต้องสูญเสียคุณพ่อไปอย่างกะทันด้วยภาวะไข้สูงและน้ำท่วมปอด ซึ่งนางเอกสาวได้กลับไปประกอบพิธีทางศาสนาคริสต์ที่ประเทศเดนมาร์กเพื่อส่งคุณพ่อครั้งสุดท้าย

 

อั้ม อธิชาติ

กะทันหันจนไม่ทันตั้งตัว สำหรับการจากไปของ คุณพ่อวีระพงษ์ ชุมนานนท์ วัย 70 ปี พ่อของพระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ หลังจากท่านลื่นล้มในห้องน้ำ และตรวจพบว่าเส้นเลือดในสมองแตก ก่อนจะเสียชีวิตลงในวันที่ 17 พฤษภาคม 2559 ท่ามกลางความโศกเศร้าของทุกคนในครอบครัว

เบลล่า ราณี 

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา นางเอกสาววิกพระราม 4 เบลล่า ราณี แคมเปญ ต้องสูญเสียคุณพ่ออาโนลด์ แคมเปน วัย 77 ปี ด้วยโรคมะเร็ง ซึ่งทางครอบครัวได้เคลื่อนศพไปทำพิธีฝังตามประเพณีของศาสนาอิสลาม ณ มัสยิดประชาสัมพันธ์ จ.ปทุมธานี ผู้ร่วมงานมีเพียงญาติสนิทและคนใกล้ชิดเท่านั้น

พลอย รัตนรัตน์-เพชร นาระ 

นับเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของนักแสดงคู่แฝด พลอย รัตนรัตน์ และ เพชร นาระ หลังจากที่ คุณแม่มาลีรัตน์ เอื้อทวีกุล จากไปอย่างสงบ ในวัย 63 ปี เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา แม้จะโศกเศร้าแต่เพชรและพลอยก็ยังคงเข้มแข็ง อุ้มลูกๆ วัยแบเบาะไปรดน้ำศพคุณยายเป็นครั้งสุดท้าย

แพท ณปภา

หลังทราบว่าคุณพ่อป่วยหนักด้วยโรคมะเร็งลำไส้ แพท ณปภา ก็ตัดสินใจรับคุณพ่อกลับมาอยู่ด้วยกันที่บ้าน แต่เพียงไม่นานท่านก็จากไปด้วยภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด เมื่อ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยสาวแพทและครอบครัวได้ทำพิธีศพคุณพ่อตามศาสนาอิสลาม แม้จะเสียใจแต่สาวแพทก็ภูมิใจที่ได้ทำหน้าที่ลูกอย่างดีที่สุด

กบ ปภัสรา

เป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของ กบ ปภัสรา สำหรับการจากไปของ คุณพ่ออุดม หุ่นศิลป์ ที่นอนป่วยมานานกว่า 15 ปี หลังจากลื่มล้มในห้องน้ำเมื่อปี 2544 หลังจากฟื้นขึ้นมาก็กลายเป็นอัมพาต ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ โดยท่านจากไปอย่างสงบด้วยวัย 74 ปี ด้วยภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด เมื่อ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช

เป็นข่าวที่ช็อกทั้งครอบครัวและทุกคนที่รู้จัก สำหรับการจากไปของ จูน กอปรบุญ ทองมี น้องสาวของ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ที่ตัดสินใจจบชีวิตด้วยการฆ่าตัวตายเนื่องมาจากปัญหาส่วนตัว เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ถึงตอนนี้แม้เวลาจะผ่านมานานหลายเดือน ความคิดถึงที่จ๋ามีต่อจูนก็ไม่มีวันน้อยลงเลยแม้แต่น้อย

ติ๊นา ศุภนาฎ

นับเป็นข่าวที่ช็อกและเศร้าจนยากทำใจ หลังจากดาราสาว ติ๊นา ศุภนาฏ ต้องสูญเสียคุณพ่อสมชาย และ คุณแม่ปิยวรรณ จิตตลีลา ไปพร้อมๆกันอย่างกะทันหัน ในเหตุการณ์เพลิงไหม้ตึกแถวร้านน้ำเต้าหู้ชื่อดัง ที่อำเภอโพธาราม จ.ราชบุรี เมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา 

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส

คุณพ่อจากไปอย่างกะทันหันจนตั้งตัวไม่ทัน สำหรับ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ ที่สูญเสียคุณพ่อ ดร.ฮันส์ โวลเทมัส วัย 61 ปี เนื่องจากท่านเกิดเส้นเลือดใหญ่หัวใจแตกที่ช่องท้อง และเสียชีวิตจากการติดเชื้อในกระแสเลือดเมื่อเช้าวันที่ 26 พฤศจิกายน นับเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต ที่เธอไม่คาดคิดว่าจะมาถึงเร็วขนาดนี้

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ปีที่แสนเศร้า 10 คนดังสุดอาลัย สูญเสียคนในครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook