'แพท ณปภา' แจงยินดี น้องโตโน่ รับปริญญา แค่ภาพตัดต่อ

'แพท ณปภา' แจงยินดี น้องโตโน่ รับปริญญา แค่ภาพตัดต่อ

'แพท ณปภา' แจงยินดี น้องโตโน่ รับปริญญา แค่ภาพตัดต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคุณแม่ที่ทั้งเก่ง ขยัน และอารมณ์ดี สำหรับสาว แพท ณปภา ที่ยังคงรับงานอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะท้องใกล้คลอดก็ตาม งานนี้ก็ไม่วานเจอกระแสดราม่าต่างๆนาๆ ทั้งเรื่องสามี เรื่องรับงาน และการใส่ส้นสูง งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจพร้อมชี้แจงหลังมีรูปร่วมยินดีน้องสาวโตโน่รับปริญญาว่า เป็นเพียงแค่ภาพตัดต่อเท่านั้น

"รูปตัดต่อค่ะ เห็นแล้วน่ารักดี แพทเข้าใจแฟนคลับนะคะ แม้ว่าจะไม่สามารถเป็นคู่จริงกันได้ ก็สามารถจิ้นกันต่อตามที่เขาเคยบอกไว้ ตรงนี้เราก็รู้สึกดีนะ อย่างที่บอกเขาตามที่ผลงาน เขาก็อยากจะตามที่ผลงานต่อไป ไม่ซีเรียสค่ะ เราไม่ได้แสดงความยินดีน้องเลย เราไม่รู้วัน เวลา สถานที่เลยค่ะ คือชุดนั้นไปงานรับปริญญาน้องที่ ม.รังสิตค่ะ ก็ไปกับพี่เบนซ์ค่ะ แต่ภาพมันเนียนมากนะคะ สามีเขาไม่หึงค่ะ เขาน่ารักเขาเข้าใจเราค่ะ"

ชีวิตหลังแต่งงานเป็นไงบ้าง?
"ก็เหมือนเดิมค่ะ อาจจะเพราะเราสองคนยังวัยรุ่น แพทยังทำงานเหมือนเดิม เขาทำงานเหมือนเดิม แพทไม่อยากให้การแต่งงานทำให้สิ่งที่เราชอบเปลี่ยนหรือหายไป เพียงเพราะเราต้องใช้ชีวิตด้วยกัน เขาเองยังอยากแว้น เราก็อยากทำงาน เราก็แบ่งว่าเราจะต้องมีเวลาของเรา ของเขา ของตัวเอง ก็เหมือนเดิม"

"คือเขาก็ถามว่าจะหยุดงานเมื่อไหร่ แต่เขาก็ไม่สามารถบังคับได้ แพทก็บอกว่าแพทจะหยุด วางแพลนไว้หมดแล้ว แต่เขาจะคอยดูลอดเวลาละกัน แต่เรื่องสั่งห้ามคงไม่ได้ ก็ยังทำงานอยู่ ตั้งเป้าไปว่าจนกว่าจะคลอด เพราะว่าแพทผ่าคลอดตามฤกษ์ค่ะ ก็ถึงเวลาที่โอเค เราก็หยุด ไปโรงพยาบาล"

คนห่วงเรายังทำงาน แถมใส่ส้นสูงด้วย?
"ไม่เป็นไร คุณแม่แข็งแรง ตัวคุณหมอยังไม่ห้ามเลย เพราะแพทถามคุณหมอตลอด แต่แพทก็เข้าใจคนที่เป็นห่วงนะคะ แต่คุณหมอยังไม่ห้ามเลย ที่เขาห้ามใส่อาจจะเพราะน้ำหนักมันเพิ่มขึ้น แต่แพทไม่ได้ใส่ตลอด หลังเวทีแพทก็ถอดออก แล้วมีคนดูแลซ้ายขวา คอยประคบประหงม คนท้องนะคะ ไม่ใช่คนพิการ แต่ต้องขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ต้องห่วงแบบมีสติ ไม่ดราม่า"

"บางคนเป็นห่วงแบบไม่มีสติ วันนั้นแพทใส่วิกสีเทา ก็มีคนมาดราม่าก่อนจะมาถามใดๆทั้งสิ้น ส่งเว็ปมาให้ว่าท้องไม่ควรทำสีผม เพื่อนดิฉันก็ส่งกลับไปบอกว่าใส่วิก คือทุกคนเข้าใจหมด แต่อยากบอกว่าอยากให้ห่วงแบบมีสติ หลายๆคนด้วยโลกโซเชียลมันเร็วมาก ก็พิมพ์อย่างเดียว แล้วมาขอโทษทีหลัง แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ คือแพทเจอเยอะมาก"

"คือลูกก็ต้องกินนม ที่บ้านต้องกินข้าวนะคะ เราก็จะรู้ว่าเราไหวตรงไหน เราถามหมอตลอดว่าอันไหนทำได้ อันไหนทำไม่ได้ แต่เราเข้าใจคนภายนอกที่เขาเป็นห่วง บางทีสามีก็โดนไปด้วย นางก็ไม่เข้าใจ เพราะนางเพิ่งก้าวเข้ามาในโลกนี้ เช่นแบบทำไมไม่เอาเวลาไปดูเมียกับลูกล้างรถทำไม คือเมียหลับแล้วค่ะ ล้างรถได้ค่ะ เขาอาจจะไม่เห็นตอนที่เราอยู่ด้วยกัน"

กำหนดคลอดน้องเมื่อไหร่?
"กำหนดคลอด 13 กุมภาพันธ์ ผ่าคลอดค่ะ เพราะน้องตัวใหญ่มาก แรงเบ่งคงจะไม่พอ ถ้าเจ็บท้องก็ไปก่อน ถ้ายังไม่เจ็บก็ผ่าคลอด ก็ขึ้นอยู่กับตัวน้องและแพทด้วย ตอนนี้น้องน่าจะหนัก 3 กิโลกรัมได้ เพราะคุณแม่กินเก่งมาก"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 'แพท ณปภา' แจงยินดี น้องโตโน่ รับปริญญา แค่ภาพตัดต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook