แก๊งโจ๋มือยิงกระสุน ปฏิเสธไม่ได้ทำลุงโดนลูกหลงตาบอด

แก๊งโจ๋มือยิงกระสุน ปฏิเสธไม่ได้ทำลุงโดนลูกหลงตาบอด

แก๊งโจ๋มือยิงกระสุน ปฏิเสธไม่ได้ทำลุงโดนลูกหลงตาบอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 เยาวชนถูกออกหมายเรียก ตกผู้ต้องสงสัยยิงกระสุนพลาดถูกชายชรา ทำตาบอดข้างหนึ่ง ล่าสุดเข้ามอบตัวแล้ว ยังปฏิเสธทุกข้อหา

เมื่อวานนี้ (17 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งประสานงานจากผู้ปกครองของ นายเอก (นามสมมติ) อายุ 16 ปี และ นายก็อต (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ติดต่อเข้ามอบตัว หลังตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาก่อเหตุยิงปืนทำให้ชายชราได้รับบาดเจ็บ ตาขวาบอดสนิท เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: แก๊งเด็กไล่ตีกัน กระสุนปริศนาเข้าเบ้าตาชายชรา ตาบอดสนิท

พ.ต.ท.บุญเลิศ อาคมวัฒนะ พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิงปืนใส่คู่อริ ขณะกำลังทะเลาะวิวาทกัน เป็นเหตุทำให้ นายประจวบ อายุ 65 ปี ที่ยืนอยู่ใกล้ๆ กับจุดเกิดเหตุ ได้เข้ามอบตัวแล้ว หลังได้รับหมายเรียกจากเจ้าหน้าที่ไป โดยทั้งคู่ยังเป็นเยาวชนอยู่ และได้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ได้ทราบ ฐานร่วมกันกระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และควบคุมตัวไปสถานพินิจต่อไป

ส่วนในรูปคดีนั้นยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานก่อนส่งให้พนักงานอัยการ หัวกระสุนที่ฝังอยู่ที่ศีรษะของ นายประจวบ นั้น ทางตำรวจยังไม่ทราบขนาดของกระสุนปืน เนื่องจากแพทย์ไม่สามารถผ่าเอาหัวกระสุนออกมาได้ ขณะนี้อยู่ระหว่างการขอภาพถ่ายหรือฟิล์มของกระสุนปืนจากโรงพยาบาลแล้ว คาดว่าใช้เวลาไม่นาน สำหรับการสอบปากคำเยาวชนทั้ง 2 ต้องรอสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook