โจรอ้วนผอมปล้นบ้านเมียฝรั่งเมืองอุดร ชกหน้า-ชิงนับแสน

โจรอ้วนผอมปล้นบ้านเมียฝรั่งเมืองอุดร ชกหน้า-ชิงนับแสน

โจรอ้วนผอมปล้นบ้านเมียฝรั่งเมืองอุดร ชกหน้า-ชิงนับแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามล่า โจรอ้วน-ผอม บุกคฤหาสน์เมียฝรั่งเมืองอุดรธานี ปล้นทรัพย์สินไปกว่า 2 แสนบาท คาดอาจจะมีคนร้ายมากกว่า 2 คน

(18 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกจี้ปล้นชิงทรัพย์ บ้านพักหรูแห่งหนึ่งของคู่สามีภรรยาชายไทยและชาวต่างชาติ มีเหตุทำร้ายร่างกายและจับมัดมืดมัดเท้า พร้อมกับเอาทรัพย์สินค่าไปหลายรายการ มูลค่ากว่า 2 แสนบาท

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ตั้งอยู่ริมถนนบ้านดอนหัน- นาหวาน เจ้าหน้าที่พบ นางจุฑาภรณ์ อายุ 45 ปี อาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าว สภาพตื่นตกใจกับเหตุการณ์ ใบหน้าบูดบวมเพราะถูกทำร้าย ใกล้กันยังพบ นายจอน อายุ 64 ปี สามีชาวอังกฤษ ตื่นตกใจกับเหตุการณ์เช่นเดียวกัน

จากการตรวจสอบพบว่ามีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินไปทั่วบ้าน โดยเฉพาะห้องแต่งตัวในห้องนอนใหญ่ คนร้ายได้รื้อค้นเอาทรัพย์สินไปได้ ประกอบด้วย แหวนเพชร 2 วง นาฬิกาข้อมือยี่ห้อหรู 1 เรือน รวมทั้งเงินสดราวๆ 50,000 บาท พร้อมกับโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

นางจุฑาภรณ์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุก็ทานข้าวเย็นกับสามีฝรั่งตามปกติ สามีขึ้นห้องนอนไปก่อน ตนจึงนำขยะไปทิ้งหลังบ้าน ปรากฏว่ามีคนร้าย 2 คน รูปร่างอ้วนและผอม สวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้า ใช้อาวุธปืนเข้ามาจี้ ส่วนอีกคนมีมีดเป็นอาวุธ ตนตกใจร้องทำให้ถูกชกเข้าที่ใบหน้า ก่อนที่คนร้ายจะใช้เทปกาวมัดมืดและบังคับให้เข้าบ้าน

เมื่อคนร้ายเข้าไปในบ้านก็วิ่งขึ้นไปหาสามีที่ห้องนอน ก่อนจะใช้เทปกาวมัดมืดมัดเท้าสามีฝรั่ง ก่อนจะจับมานั่งอยู่ด้วยกัน คนร้ายแยกย้ายไปรื้อค้นทรัพย์สินทั่วบ้าน เมื่อแล้วเสร็จคนร้ายก็แยกย้ายกันหลบหนีไป ตนจึงรีบคว้าโทรศัพท์ที่ใช้ได้มาโทรแจ้งดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ผู้เสียหายยังเชื่อว่าคนร้ายน่าจะมีมากกว่า 2 คน อาจจะมีอีก 2 คนรออยู่ที่ด้านนอก เพื่อถูกลาดเลาและหาช่องทางหลบหนี ขณะที่พื้นที่บริเวณบ้านไม่มีกล้องวงจรปิด ทำให้ไม่มีหลักฐานที่ชัดเจน แต่เชื่อว่าคนร้ายน่าจะคุ้นเคยกับพื้นที่เป็นอย่างดี เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งสืบหาข้อมูลติดตามคนร้ายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook