หนุ่มสติคลั่ง จุดไฟเผารถตัวเองคาถนน เจอประวัติป่วย

หนุ่มสติคลั่ง จุดไฟเผารถตัวเองคาถนน เจอประวัติป่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสติไม่ดีคลั่งเผารถจักรยานยนต์ตัวเองคาถนน ทำเอาชาวบ้านตกใจตื่นกลางดึก พบประวัติเคยก่อเหตุที่บ้านทำลายข้าวของมาแล้ว

(18 ธ.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พลเมืองดีได้แจ้งว่า พบรถจักรยานยนต์เกิดเพลิงลุกไหม้ที่ถนนสุขุมวิท บริเวณซอยห้วยกะปิ 13 (ชมศิริ) หมู่ 4 ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงได้โทรศัพท์แจ้ง 191 ในเวลาต่อมา พ.ต.ต.ณัฐวรรธน์ เพลินจิตร สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเสม็ด ทราบจึงรุดมาตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 สีดำ-แดง ถูกไฟลุกไหม้ทั้งคัน เจ้าหน้าที่มูลนิธิไตรคุณธรรมใช้ถังดับเพลิงฉีดสารเคมี และรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองอ่างศิลามาช่วยฉีดน้ำจนดับนานประมาณ 15 นาที แต่เพลิงลุกไหม้รถจักรยานยนต์เสียหายทั้งคันเหลือเป็นเศษเหล็ก ขณะที่ใบเสร็จรับเงินเสียภาษีที่รถจักรยานยนต์ ระบุชื่อ นายเอกวุฒิ พิมพ์สว่าง

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีชายขี่รถจักรยานยนต์มา หลังจากนั้นได้จุดไฟเผารถตัวเองและเดินจากไปมุ่งหน้าไปทางหาดบางแสน ตำรวจจึงได้ออกตรวจสอบพบชายคนหนึ่งกำลังเดินอยู่บนถนน จึงได้เข้าไปสอบถามพบว่ามีบาดแผลที่บริเวณมือขวา ถือถุงพลาสติก และสอบถามอยู่นานคล้ายคนสติไม่ดี

จนกระทั่งยอมให้ตรวจค้นและตรวจสอบบัตรประชาชนทราบว่าคือ นายเอกวุฒิ พิมพ์สว่าง อายุ 40 ปี ชื่อเดียวกับเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่เกิดไฟลุกไหม้ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิทำแผลที่บริเวณมือ หลังจากนั้นได้นำตัวไปสถานีตำรวจภูธรเสม็ดเพื่อสงบสติอารมณ์

ขณะที่จากการสอบถามตำรวจชุมชนในพื้นที่ได้ความว่า นายเอกวุฒิ เคยก่อเหตุเมาอาละวาด ทุบข้าวของภายในบ้านเสียหายบ้านมาก่อนหน้านี้ ทางแม่ของนายเอกวุฒิเคยเข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเสม็ดมาแล้ว และศูนย์วิทยุ 191 การก่อเหตุในครั้งนี้อาจมาจากสติไม่ค่อยดี จึงได้เผารถจักรยานยนต์ของตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook