สิบตำรวจเอกช้ำรักแฟนขอเลิก คว้าปืนยิงท้ายทอยตัวเองแต่ไม่ตาย

สิบตำรวจเอกช้ำรักแฟนขอเลิก คว้าปืนยิงท้ายทอยตัวเองแต่ไม่ตาย

สิบตำรวจเอกช้ำรักแฟนขอเลิก คว้าปืนยิงท้ายทอยตัวเองแต่ไม่ตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ธ.ค.) เมื่อเวลา 00.10 น. ร.ต.ท.หญิง เต็มตรอง รอดศิริ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ เอสเค อพาร์ทเม้น ตั้งอยู่ในซอย สุขุมวิท 46 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชัชชพล ภัทรศิริพร ผกก.สอบสวนฯ สภ.เมืองพัทยาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุ ผู้ได้รับบาดเจ็บได้ถูกนำตัวส่งรักษาตัว ที่โรงบาลกรุงเทพ-พัทยา ก่อนเจ้าหน้าที่ไปถึง จึงได้รุดไปตรวจสอบที่โรงบาลจึงทราบว่า ผู้บาดเจ็บเป็นตำรวจอยู่งานสายตรวจ สภ.บางละมุง ทราบชื่อภายหลังคือ ส.ต.อ.สมพร พัฒลำภู ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธไม่ทราบขนาด(เจ้าหน้าที่ไม่ขอเปิดเผยที่เกิดเหตุ)ยิงเข้าท้ายทอยด้านขาว ทะลุออกด้านหลัง ทางด้าน คณะแพทย์โรงบาลกรุงเทพพัทยา ได้ทำการช่วยเหลือเป็นการด่วน จนสามารถยื้อชีวิตจนพ้นขีดอันตราย

ด้าน พ.ต.อ.ชัชชพล ภัทรศิริพร ผกก.สอบสวน ได้ทำการสอบสวน น.ส.พัณณวดี โทนแก้ว อายุ 29 ปี แฟนสาวส.ต.อ.สมพร จึงได้ทราบถึงสาเหตุทั้งหมด ซึ่งเล่าว่าก่อนเหตุ ตนกับ ส.ต.อ.สมพร ได้อยู่ด้วยกันภายในห้องพักที่เกิดเหตุดังกล่าว ทางส.ต.อ.สมพร ได้นั่งดื่มเบียร์ไป 6 ขวด ก่อนที่ตนจะพูดขึ้นว่า ขอแยกทางกันอยู่ เพราะ ส.ต.อ.สมพร ก็มีแฟนอยู่แล้ว จากนั้นไม่นาน ส.ต.อ.สมพร ได้ขับรถเก๋งออกจากที่พักไปก่อนจะกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับอาวุธปืน ของประจำกายส.ต.อ.สมพร หลังดฺนเข้ามาในห้องแล้วนั่งคุยกับตนก่อนหยิบอาวุธปืนออกมาจี้ที่หัวพร้อมทั้งพูดกับว่า จะยิงตัวตายให้ดู จากนั้นไม่นานส.ต.อ.สมพร ก็ยิงใสตัวเอง โชดดีที่ไม่ถูกจุดสำคัญจนทำให้แก่ชีวิต

 เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของ น.ส.พัณณวดี แฟนสาว ส.ต.อ.สมพร จึงได้คุมตัวมาสอบสวน ที่สภ.เมืองพัทยา ก่อนส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ด้านการตรวจสอบ เพื่อตรวจหาเขม่าดินปืน จากแฟนสาวส.ต.อ.สมพร อย่างไรก็ตาม ต้องรอให้ ส.ต.อ.สมพร หายดีก่อนเพื่อจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook