แม่ใจร้าย! ขังลูก 3 ขวบในกรงหมา ก่อนออกไปเล่นไพ่นกกระจอก

แม่ใจร้าย! ขังลูก 3 ขวบในกรงหมา ก่อนออกไปเล่นไพ่นกกระจอก

แม่ใจร้าย! ขังลูก 3 ขวบในกรงหมา ก่อนออกไปเล่นไพ่นกกระจอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อโทรทัศน์ท้องถิ่นประเทศจีนรายงานว่า เกิดเหตุเด็กชายวัยประมาณ 3 ขวบ ถูกขังไว้ในกรงเลี้ยงสุนัข คล้องสายโซ่ล็อคปิดประตูไว้ โดยเด็กชายตัวน้อยได้แต่ยืนเกาะกรงเหล็กน้ำตาคลอเบ้า เหม่อมองออกมาข้างนอก ดูแล้วน่าสงสารมาก ยิ่งไปกว่านั้นยังพบว่าคนที่มาเปิดกรงและนำตัวเด็กชายน่าสงสารคนนี้ออกมายังเป็นแม่แท้ๆ ที่ให้กำเนิดเขามาอีก ทำเอาผู้คนที่พบเห็นรู้สึกประหลาดใจและไม่พอใจเป็นอย่างมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ตำบลต้าเหวยซาน เมืองหลิวหยาง ในเมืองฉางซา มณฑลหูหนาน โดยจากการสอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่บ้านใกล้เรือนเคียงทราบว่า เด็กชายถูกขังไว้ในกรงกับสุนัขที่เลี้ยงไว้อีก 1 ตัว บรรดาเพื่อนบ้านต่างรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากที่ผู้ก่อเหตุขังเด็กชายเอาไว้เป็นแม่แท้ๆของเขาเอง เพื่อที่จะออกไปเล่นไพ่นกกระจอกข้างนอก เธอถึงกับนำลูกไปขังไว้ในกรงเลี้ยงสุนัข

ทั้งนี้ แม่ของเด็กชายคนดังกล่าวให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า วันนั้นเธอเพียงแค่นำตัวลูกชายตัวเองไปไว้นั้นครู่เดียว ไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องขึ้นมา ทั้งยังปฏิเสธว่าเวลาที่ทิ้งลูกไปนั้น เธอไม่ได้ไปเล่นไพ่นกกระจอกตามที่เพื่อนบ้านกล่าวหา ซึ่งเพื่อนบ้านยังบอกกับผู้สื่อข่าวอีกว่า บ้านของเธออยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 1 กิโลเมตร ปกติก็จะชอบมาเล่นอยู่ที่นี่

ตามรายงานระบุว่า แม่ของเด็กชายคนดังกล่าวอายุ 35 ปี เป็นคนในตำบลใกล้เคียง ซึ่งเธอบอกว่าครอบครัวเธอไม่มีใครแล้ว ดังนั้นจึงได้พาลูกชายมาอาศัยอยู่ที่นี่ โดยเพื่อนบ้านคนหนึ่งรับเลี้ยงดูเอาไว้

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้รายงานเรื่องนี้ต่อรัฐบาลท้องถิ่นดังกล่าวแล้ว และเจ้าหน้าที่ก็ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบเรื่องนี้แล้วเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แม่ใจร้าย! ขังลูก 3 ขวบในกรงหมา ก่อนออกไปเล่นไพ่นกกระจอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook