พอร์ช ศรัณย์เร่งฟิตหุ่นอยากเฟิร์ม

พอร์ช ศรัณย์เร่งฟิตหุ่นอยากเฟิร์ม

พอร์ช ศรัณย์เร่งฟิตหุ่นอยากเฟิร์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอก'พอร์ช ศรัณย์' เร่งฟิตหุ่นอยากเฟิร์ม ไม่หวั่นสายโลหิตถูกเทียบเวอร์ชั่นเก่า ปีใหม่แพลนควงเกรซเที่ยว

พระเอกหนุ่มหล่อจากช่องหลากสี ก็ยังถูกจับตาถึงเรื่องน้ำหนักไม่เลิกอย่าง หนุ่มพอร์ช-ศรัณย์ ที่ล่าสุดนี้ดูหล่อขึ้นและดูผอมลง จนเจ้าตัวถึงขั้นเอ่ยปากเองเลยว่าจะตั้งใจลดน้ำหนักอย่างจริงจัง รวมถึงอีกประเด็นที่ถูกจับเปรียบเทียบเรื่องละครรีเมค "น้ำเซาะทราย" แบบนี้ หนุ่มพอร์ช จะว่ายังไงน๊า และปีใหม่นี้มีแพลนเที่ยวกับสาวเกรซ หรือเปล่าจ๊ะ 

พอร์ช แจงตอนนี้เรื่องน้ำหนักไม่ค่อยเท่าไหร่ เป็นเรื่องของการที่ต้องทำร่างกายให้เฟิร์มมากกว่า ตอนนี้ก็เข้าฟิตเนสจริงจัง รู้สึกกดดันหลายทางมาก ล่าสุดที่เปิดละครสายโลหิต มาก็โดนด่า ทั้งนี้เลยต้องจริงจังมาก เปรยๆ ปีหน้า ตั้งใจเฟิร์มหุ่นให้ดีไปเลย เผื่อจะได้มีอะไรใหม่ๆ ทุกวันนี้เข้าฟิตเนส 3-4 วันต่ออาทิตย์ เริ่มมีซิกแพคให้เห็นเลือนๆ รางๆ แล้ว เรื่องถ่ายแบบเซ็กซี่โชว์ซิกแพกบอกตอนนี้ยังไม่เลย เป็นคนไม่ค่อยชอบโชว์เท่าไหร่ ค่อยดูอนาคตอีกที ฟุ้งถ้าหากโชว์คงอยากลบคำสบประมาทมากกว่า ขำๆ ในละครจะมีบางฉากที่เป็นมุมเสยมากๆ ก็เลยต้องระวังมุมพวกนี้นิดนึง (หัวเราะ) หลายๆ คนก็ช่วยกันเช็กมุมมกล้องให้สักกลางปีหน้าน่าจะเฟิร์ม หนุ่มพอร์ช กล่าว 

ส่วนเรื่องฟิดแบกละครรีเมค "สายโลหิต" พอร์ชตอบโดนกระแสเหมือนกันไม่เข้าใจเลย ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ เพราะเจ้าตัวก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน เรื่องโดนดราม่ามันก็เป็นเรื่องปกติของละครรีเมค เรื่องนี้เวอร์ชั่นเก่า เขาทำไว้ดีมาก แต่มันก็ผ่านมา 20 ปีแล้ว บอกเวอร์ชั่นล่าสุดก็ต้องมีอะไรที่ดีบ้างเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฉาก เสื้อผ้า ละคร ที่อลังการมากขึ้น อยากให้เปิดใจกันหน่อย ปลายปีหน้าคงได้ดูกัน ก็คงอีกนานอยู่ 

ถามถึง หนุ่มศรราม พอร์ช กล่าวต่อว่า คนนั่นเขาเป็นพระเอกตลอดกาล คงไปสู้พี่เขาไม่ได้ เรียกว่าคนละแบบก็ย่อมแตกต่างกันอยู่แล้ว สำหรับกระแสเปรียบเทียบ ส่วนตัวไม่นอยด์ไม่ท้อแท้อยู่แล้ว เป็นสิ่งที่ทำให้ตั้งใจและมีกำลังใจในการทำงานมากกว่า ตอนนี้ต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพราะไม่เคยเล่นพีเรียดขนาดนี้มาก่อน บทต้องพูดตามเป๊ะๆ ต้องไปเรียนฟันดาบด้วย

ส่วนเรื่องปีใหม่กับสาวเกรซ รับมีไปเที่ยวแน่นอน แต่ยังไม่ได้แพลนว่าจะไปที่ไหน เพราะปกติไม่ได้ไปไหน ปีนี้ก็ถือว่าได้ไปฉลองกับคนของเรา แล้วก็ได้ไปเที่ยวด้วย ที่ผ่านมาถ่ายละครก็มีเวลาให้เขาบ้าง ไม่มีบ้าง ถ่ายละครเลิกดึกไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ บอกฝ่ายสาวเป็นคนง่ายๆ สบาย

ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์วันเกิดที่ผ่านมา รับไม่รู้เลยว่าเขาจะเซอร์ไพรส์ ซึ่งจริงๆ เขาได้เตี๊ยมกับแม่เจ้าตัวเสร็จสรรพ แม่ยังแซวเลยว่าเปิดไฟไว้นานกินไฟมากๆ (หัวเราะ) คือฝ่ายสาวทำไว้ให้แล้วเขาก็ไป ไม่ได้อยู่เซอร์ไพรส์ด้วย ซึ่งจริงๆ เหตุการณ์ในวันนั้นไปถึงบ้านแล้ว แต่เราก็ยังไม่ได้ขึ้นไปที่ห้องไง และเขาก็โทรมาถามว่าถึงบ้านยัง ก็ตอบไปว่าอยู่แล้ว และกำลังจะออกไปข้างนอก เขาก็ย้ำว่าให้ขึ้นไปที่ห้องก่อน ส่วนตัวก็ตอบกลับไปว่าจะอะไรมากมาย และกว่าจะขึ้นไปได้ ถึงได้ร้องอ๋อๆ ว่านี่คือเซอร์ไพรส์ (ยิ้ม) ว่าไม่มีใครเคยทำอะไรให้แบบนี้ นี่เป็นคนแรกเลยก็ว่าได้ ฟุ้งเรียกได้ว่าตอนนี้ดีทั้งงานทั้งความรักเลย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook