สยองกลางตลาด! แทงกันตาย 1 ศพ เจ็บ 3 ผู้ต้องหาเป็นคนตาบอด

สยองกลางตลาด! แทงกันตาย 1 ศพ เจ็บ 3 ผู้ต้องหาเป็นคนตาบอด

สยองกลางตลาด! แทงกันตาย 1 ศพ เจ็บ 3 ผู้ต้องหาเป็นคนตาบอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ธ.ค.) เมื่อเวลา 23.30 น. ร.ต.อ.ปิโยรส ชูกุล  ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เสียชีวิต 1 ราย ที่บริเวณตลาดนัดลานดิน ด้านหลังร้านสเต็กลุงหนวด หมู่ 1 ซอยสุขาประชาสรรค์ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลานเบียร์ พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ทำการปั๊มหัวใจและนำส่ง รพ.กรมชลประทานปากเกร็ด แต่เสียชีวิตขณะนำส่ง มีบาดแผลที่ต้นขาซ้ายและกลางหลัง ทราบชื่อคือนายวุฒิการณ์ หรือ แป๋ง อายุ 41 ปี เป็นเจ้าของตลาดดังกล่าว ส่วนผู้บาดเจ็บ อีก 3 รายเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าวไปก่อนหน้า ทราบชื่อคือ น.ส.ปริศนา อายุ 39 ปี ถูกแทงที่แขนซ้าย, น.ส.มยุรา อายุ 30 ปี ถูกแทงที่ท้องด้านซ้าย และนายอนุสรณ์ อายุ 28 ปี ถูกแทงที่หางคิ้วและใต้ตาซ้าย 

ส่วนผู้ต้องสงสัยพลเมืองดีจับตัวได้ในที่เกิดเหตุเป็นผู้พิการตาบอดทั้ง 2 ข้าง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ มีร่องรอยการต่อสู้ตามร่างกายมีแผลเล็กน้อย ทราบชื่อคือนายณรงค์ อายุ 37 ปี  เป็นหมอนวดแผนโบราณอยู่ที่การเคหะปากเกร็ด

จากการสอบสวนนายณรงค์ ผู้ก่อเหตุ ทราบว่า เจ้าของตลาดทะเลาะกับเจ้าของร้านสเต็ก เคลียร์กันไปแล้วหลายรอบ จากนั้นมีการโวยวายด่ากันหลายรอบ ตนเข้าไปห้ามอยู่ 3 รอบ ก็ยังไม่จบ พอดีเป็นจังหวะชุลมุน ไม่รู้ว่าใครจะทำอะไร จึงใช้อาวุธมีดที่ผู้ตายให้ไว้ป้องกันตัว ซึ่งเกิดอะไรขึ้นบ้างก็จำไม่ได้เนื่องจากเป็นช่วงชุลมุนและมองไม่เห็น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งสอบพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบว่าสาเหตุเกิดจากลานเบียร์เปิดเพลงเสียงดังรบกวนร้านสเต็กที่อยู่ติดกัน และได้มีการนั่งเคลียร์ปัญหาแต่คาดว่าน่าจะคุยกันไม่ลงตัวจึงได้เกิดเหตุชุลมุน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนใครเป็นผู้ก่อเหตุที่แท้จริงนั้นอยู่ระหว่างสอบสวน ด้านตัวผู้ต้องสงสัยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง สภ.ปากเกร็ดเพื่อสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook