หมาก ปริญ โล่งเคลียร์คดีลูกนายพล คิมเบอร์ลี่ งอนเพราะหนีเที่ยว

หมาก ปริญ โล่งเคลียร์คดีลูกนายพล คิมเบอร์ลี่ งอนเพราะหนีเที่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ถูกโยงเอี่ยวกับคดีความรุมทำร้ายลูกนายพลที่เชียงใหม่ ล่าสุด พระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" ก็ได้ออกมาเปรยๆ ว่า แฮปปี้ขึ้นมากเพราะเป็นฝ่ายได้พูดบ้าง หลังโดนโซเชียลกระหน่ำคอมเม้นต์มานาน พร้อมเผยสาเหตุที่ทำให้หวานใจ คิมเบอร์ลี่ งอน จนต้องง้อผ่านไอจี

 "วันที่ 5 ธ.ค. ได้ไปให้ปากคำมาแล้ว อย่างที่บอกไป เราอยู่ผิดที่ผิดเวลา เราไปอยู่ตรงนั้น แล้วเราไม่ได้รู้เรื่องอะไร จริงๆ การไปให้ปากคำครั้งนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะช่วยอะไรได้หรือเปล่า ก็ขอให้ช่วยได้มากหรือว่าน้อยก็ยังดี”
       
"เท่าที่รู้น่าจะไม่มีไปให้ปากคำแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้ติดต่ออะไรมาแล้ว ถามว่าสบายใจขึ้นมั้ย ก็สบายใจที่ฝั่งเราเป็นฝั่งที่ได้พูดบ้าง เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องมา เราก็ไม่ได้พูดอะไรเลย ก็ปล่อยให้ชาวโซเชียลเขาคอมเมนต์ข้อความมาว่าอยู่ตรงนั้น แล้วทำไมไม่ช่วย คือ เราไม่รู้เรื่องจริงๆ เราก็มีโอกาสได้อ่าน ก็เขียนกันระงมเลย ก็ไม่เป็นไร คิดอะไรก็ขอให้ได้อย่างนั้น เราก็พูดอะไรไม่ได้ เพราะมันเป็นความคิดของเขา"
       
"เราก็เข้าใจ ด้วยสมัยนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว การพิมพ์ข้อความลงไปในที่สาธารณะ มันเป็นความคิดของเขา อาจจะคิดมาก่อน หรืออาจจะไม่ได้คิด ครั้งหน้าถ้ามีอะไรแบบนี้ ไม่ใช่เฉพาะที่เกี่ยวกับผมหรอก นักแสดงคนอื่นที่เขาอาจจะไม่รู้เรื่องจริงๆ ก็ได้ แล้วเขาไปโดนอะไรแบบนี้ บางคนเขาอาจจะไม่ได้มีจิตใจที่เข้มแข็งพอ ส่วนของผมในเรืิ่องคดีนี้จบแล้ว เพราะเราบอกไปแล้ว ปีนี้ก็คงไปเที่ยวได้อย่างสบายใจแล้ว (หัวเราะ)"
       
เห็นโพสต์ข้อความง้อคิมเบอร์ลี่ในไอจี?

"จริงๆ ไม่มีอะไรหรอก เราไปเที่ยวมาเท่านั้นแหละ คือมันมีเหตุการณ์ที่เราไม่สามารถพูดได้ (หัวเราะ) แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ไม่เกี่ยวกับเหล่สาว ถ้าเหล่สาวอันนั้นตายเลย อันนั้นคอขาด (หัวเราะ) ไม่ใช่เรื่องใหญ่ คือพอดีกองละครยกเลิก เราก็จองตั๋วไปเที่ยว ไม่ได้บอกก่อน เขาก็ถามว่าทำไมไม่บอกก่อน ก็เป็นธรรมดา"

ตอนนี้หายงอนหรือยัง?

"หวังว่าคงหายแล้วนะ (หัวเราะ) ถามว่าทำไมเล่นใหญ่ขนาดนี้ ก็อย่างที่บอกว่าทำทุกอย่างเต็มที่กับคนนี้”

หลังจากนี้จะมีอะไรชดเชยให้คิมไหม?
       
"ก็คงต้องมีของขวัญอะไรนิดหน่อย คิดดูอีกที ก็มีแพลนไว้แล้ว แต่เดี๋ยวก่อน เดี๋ยวเขารู้ คิดไว้ว่าถ้าจองตั๋วทันก็คงไปต่างประเทศ ถามว่าเซอร์ไพรส์มั้ยก็ไม่เซอร์ไพรส์ขนาดนั้น ก็ถือเป็นของขวัญคริสมาสต์ ของขวัญปีใหม่"
       
สภาพจิตใจคิมเบอร์ลี่ดีขึ้นไหม?

"ก็ดีขึ้นเยอะ ผมขอขอบคุณแทนที่แฟนคลับเขาคอยให้กำลังใจตลอด ส่วนผมก็พยายามหาเวลาถึงจะไปนั่นไปนี่บ้าง แต่ก็พยายามกลับมาดูแลให้เยอะที่สุด เพราะเราเข้าใจว่ามันเป็นเหตุการณ์ที่หนักเหมือนกัน ตอนนี้ทุกอย่างก็เสร็จสิ้นหมดแล้ว" 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หมาก ปริญ โล่งเคลียร์คดีลูกนายพล คิมเบอร์ลี่ งอนเพราะหนีเที่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook