กาฬสินธุ์จัดงานใต้ร่มพระบารมีสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

กาฬสินธุ์จัดงานใต้ร่มพระบารมีสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

กาฬสินธุ์จัดงานใต้ร่มพระบารมีสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาคเอกชนร่วมกับภาครัฐจัดงานใต้ร่มพระบารมีที่กาฬสินธุ์ น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

ที่ตลาดโรงสี เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ นายมงคล อดทน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นประธานเปิดงานใต้ร่มพระบารมีที่กาฬสินธุ์ ซึ่งภาคธุรกิจ องค์กรเอกชนในจังหวัดกาฬสินธุ์ และสมาคมส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกาฬสินธุ์ ร่วมกันจัดขึ้น โดยได้รับการสนับสนุนจากทางจังหวัดกาฬสินธุ์ และภาคีเครือข่ายหน่วยงานภาครัฐต่าง ๆ โดยได้มีการนำสินค้าโอท็อปจาก 18 อำเภอ มาจัดจำหน่าย ทั้งนี้ ยังได้นำการแสดงดนตรีโปงลางพื้นบ้านอีสาน จากโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสรรพ์ ในชุดถวายความอาลัยพ่อหลวง รัชกาลที่ 9 ก่อนจะร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี จุดเทียนถวายความอาลัยเบื้องหน้าหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยมีนักท่องเที่ยวร่วมงานจำนวนมาก

ด้าน นางชนิดา ตั้งเทวนนท์ นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ ที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทางสมาคมส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวฯ จึงได้น้อมนำแนวพระราชดำริ โครงการพระราชดำริตลอดจนแนวทางพัฒนาส่งเสริมในทุก ๆ ด้านมาถ่ายทอดเรื่องราวในนิทรรศการใต้ร่มพระบารมีที่กาฬสินธุ์ รวมถึงกิจกรรมถวายความอาลัยจากทั้ง 18 อำเภอ มารวมไว้ที่จุดเดียว นอกจากนี้ ยังได้รับความร่วมมืออย่างดีจากสำนักงานพัฒนาชุมชนที่นำสินค้าโอท็อปตั้งแต่ระดับ 3 ดาว รวมถึงสินค้าชุมชนต่าง ๆ มาร่วมวางจำหน่าย เริ่มตั้งแต่วันที่วันที่ 19 - 25 ธันวาคม 2559


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook