ฮั่น ปิดฉากรัก ไอซ์! ประกาศจากนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ฮั่น ปิดฉากรัก ไอซ์! ประกาศจากนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยายามประคับประคองให้ความรักผ่านไปได้อย่างสวยงามที่สุด สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม "ฮั่น เดอะสตาร์" และสาว "ไอซ์ ปรีชญา" แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผลสำเร็จ เพราะล่าสุดหนุ่มฮั่นได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า ตอนนี้ได้ลดสถานะลงเหลือแค่คำว่าเพื่อนแล้ว ส่วนเหตุผลขอให้เป็นเรื่องของคนสองคน ยืนยันจบกันด้วยดีไม่ได้มีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยว พร้อมน้อมรับหากจะมีคนด่าว่าสุดท้ายคู่ตนก็ไปไม่รอด ส่วนโอกาสที่จะกลับมาคบกันได้อีกไหมนั้นขอปล่อยเวลาให้เป็นเรื่องของอนาคต

เรื่องความสัมพันธ์กับไอซ์ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
"ตอนนี้เป็นพี่น้องกันครับ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกันด้วย มันมีส่วนของความไม่เข้าใจกัน ผมเลยคิดว่าการที่บางทีเราต่างมีพื้นที่เว้นให้กัน ก็น่าจะช่วยอะไรได้เยอะ"

เห็นก่อนหน้านี้เราเคยให้สัมภาษณ์ว่าพยายามที่จะปรับตัวกันแล้ว?
"ถามว่าพยายามไหมมันก็มีครับ คือมันเป็นเรื่องของคนสองคน อาจจะมีอะไรบางอย่างที่ถูกใจซึ่งกัน หรือมีบางอย่างที่ไม่ถูกใจ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติ"

ลดสถานะเหลือคำว่าเพื่อนมานานหรือยัง?
"น่าจะประมาณเดือนกว่าๆ ครับ"

ล่าสุดมีคนเห็นไอซ์ไปทานข้าวกับผู้ชาย?
"ไม่ทราบครับ เพิ่งรู้เหมือนกัน อาจจะเป็นเพื่อนเขาก็ได้ หรือถ้าเกิดว่าเขามีความสุขดีอยู่แล้ว เราก็ยินดีด้วย แต่ผมยังไม่ได้ปักใจเชื่อนะครับเพราะทุกอย่างเราไม่ได้เห็นกับตาตัวเอง และจากที่เราเคยรู้จักกับเขามา เราก็รู้ว่าน้องเป็นคนยังไง"

การที่เราลดสถานะลง เพราะมีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยหรือเปล่า?
"ไม่มีครับ เรื่องระหว่างผมกับน้อง ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องของบุคคลที่สาม แต่เป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่า"

เรายังสามารถพูดคุยกันได้ใช่ไหม?
"พูดคุยกันได้เหมือนเดิมครับ ไม่ได้มีปัญหาอะไร"

การลดสถานะครั้งนี้ ใครเป็นคนขอลด?
"วันนี้ที่ผมออกมาพูดก็คงจะมีคนตามมาว่าผมอีกในช่องข้อความของไอจี แต่ที่ผมออกมาตอบเพราะยังมีคนที่รักผมและรักน้องไอซ์ ผมก็อยากพูดให้พวกเขาได้รู้ จะได้หายห่วงว่าตกลงมันเกิดอะไรขึ้น การที่ผมออกมาพูดตรงนี้เราไม่ได้ดีแต่พูด ไม่ได้พูดให้สนุกปาก แต่ถ้าอันไหนที่มันเป็นเรื่องของเราสองคนจริงๆ ผมขอให้อยู่ในส่วนนั้นดีกว่า อันไหนที่บอกได้เราก็จะบอกครับ"

มีคนส่งข้อความเข้ามาว่าเราเยอะไหม?
"เอาตรงๆ ก็มีเรื่อยๆ ครับ ซึ่งก็เป็นสิ่งที่เราเข้าใจได้ ผมคิดว่าเวลาที่เราทำอะไรที่ดีขึ้น คนก็จะเข้ามาส่งเสริม แต่คนไม่ส่งเสริมก็มี ยิ่งพอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เหมือนยิ่งทำให้เขาเข้ามาตอกย้ำเราได้"

หลายคนยังสงสัยเพราะช่วงเวลาที่เราคบกัน มีแต่เรื่องหวานๆ ให้เราเห็น?
"มันไม่ได้หมายความว่าสิ่งที่ดีต่อกันมันจะหายไปหรอกครับ มันก็ยังอยู่ด้วยกันไปแบบนี้แหละ ผมว่ามันก็ไม่แน่นะ สุดท้ายแล้วหากเราโตมากขึ้น เข้าใจตัวเองมากขึ้น มันก็อาจจะมีเหตุการณ์ที่ทำให้เรากลับมาเจอกันได้อีก ไม่ว่าจะในรูปแบบไหนก็ตาม"

เป็นห่วงความรู้สึกน้องไหมหลังลดสถานะ?
"เป็นห่วงอยู่แล้วครับ แต่เรื่องพวกนี้ มันเป็นการตัดสินใจของคนทั้งคู่ ก็ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป"

สภาพจิตใจของน้องเป็นยังไงบ้าง?
"เรื่อยๆ ครับ มันมีเฮิร์ทอยู่แล้วครับ แต่ผมว่าให้สถานะของเราเป็นไปแบบนี้ก่อนแล้วกันครับ ส่วนวันข้างหน้าจะเป็นยังไง เดี๋ยวมันก็จะออกมาเอง หากเราไปกำหนดอะไรมากๆ แล้วสุดท้ายไม่เป็นอย่างที่หวัง มันก็จะเจ็บมากๆ เหมือนกันครับ"

ยังได้ติดต่อพูดคุยกับน้องอยู่หรือเปล่า?
"ก็ยังคุยกันอยู่บ้าง เราไม่ได้มีอะไรที่ไม่ดี เรายังคุยกันปกติ ยังเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกัน ในสิ่งที่ดีที่เรายังมีให้กันอยู่ เราก็ยังเก็บไว้เหมือนเดิม"

หากตอนนี้ไอซ์มีคนใหม่ เราโอเคไหม?
"ยินดีครับ ถ้าเป็นความรักที่สวยงามยังไงผมก็ยินดีด้วยอยู่แล้ว ผมอยากเห็นเขามีความสุข และอยากให้ผู้ชายที่เข้ามาในชีวิตเขาดูแลเขาให้ดีที่สุดก็พอครับ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ฮั่น ปิดฉากรัก ไอซ์! ประกาศจากนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook