ศาลยังไม่ออกหมายจับ2ผตห.จุดพลุแฟร์

ศาลยังไม่ออกหมายจับ2ผตห.จุดพลุแฟร์

ศาลยังไม่ออกหมายจับ2ผตห.จุดพลุแฟร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น.1 ระบุ ศาลยังไม่ออกหมายจับ 2 ผู้ต้องหาจุดพลุแฟร์ ในการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซุกิ แนะหาชื่อระบุตัวบุคคล

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงความคืบหน้า การออกหมายจับ 2 ผู้ต้องหา คดีจุดพลุแฟร์ในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ช่วงการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซุกิ คัฟ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมชาติไทยและทีมชาติอินโดนีเซีย ในความผิดฐานก่อความเดือดร้อนรำคาญ หลังจากเมื่อวานที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ได้นำภาพถ่ายของชายทั้ง 2 คน ขณะกำลังถือพลุไปยื่นขออำนาจศาลออกหมายจับ ล่าสุด ศาลแขวงพระนครเหนือ ยังไม่ออกหมายจับชายทั้ง 2 คน แต่ได้แนะนำให้ไปหาชื่อ และระบุตัวตนของชายทั้ง 2 ให้ชัดเจนก่อน หากยังไม่สามารถหาชื่อ หรือระบุตัวตนของชายทั้งสองคนได้ ก็ให้นำกลับไปพิจารณาอีกครั้ง 

ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนและชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูล พยานหลักฐาน และหาข้อมูลเพื่อระบุตัวบุคคลที่ปรากฏตามภาพถ่าย ที่เจ้าหน้าที่มีอยู่ให้ชัดเจนอีกครั้ง รวมถึงจะมีการออกหมายเรียกแกนนำ กลุ่มอุลตร้า ไทยแลนด์ เข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อระบุตัวบุคคลและให้การในวันที่เกิดเหตุด้วย

ขณะที่ความคืบหน้าการเก็บตัวอย่างพยานหลักฐาน ในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่เกิดเหตุ ซึ่งพบพลุมากกว่า 10 อัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน อยู่ระหว่างเก็บลายนิ้วมือแฝงบนตัวพลุ และเทียบเคียงกับฐานข้อมูลประวัติอาชญากร ซึ่งจะต้องใช้ระยะเวลาในการทำงานอีกสักระยะจึงจะทราบผล


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook