อ๋อม สกาวใจ ไม่ท้อ!! ร่างกายมีลูกยาก อาจต้องพึ่งวิธีคุณหมอ

อ๋อม สกาวใจ ไม่ท้อ!! ร่างกายมีลูกยาก อาจต้องพึ่งวิธีคุณหมอ

อ๋อม สกาวใจ ไม่ท้อ!! ร่างกายมีลูกยาก อาจต้องพึ่งวิธีคุณหมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่งงานมาได้ 3 ปี แต่ยังไร้วี่แววทายาทตัวน้อยๆ ออกมาให้เชยชม แต่ล่าสุดสาว "อ๋อม สกาวใจ" ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า ตอนนี้เธอและสามีได้ปรึกษาคุณหมอเตรียมมีลูกกันแล้ว ซึ่งทั้งคู่ได้วางแพลนไว้ว่าจะมีในปีหน้า แต่เนื่องจากเธอเป็นคนประจำเดือนมาไม่ปกติจึงอาจจะมีลูกยากกว่าคนอื่น หากวิธีธรรมชาติไม่สำเร็จคงต้องพึ่งวิธีวิทยาศาสตร์จากคุณหมอ

คิวงานยังแน่นเหมือนเดิม แบบนี้มีเวลาดูแลสามีไหม?
"ดูแลตลอด สามีก็ดูแลเราค่ะ ส่วนเรื่องมีน้องเราวางแผนไว้ว่าช่วงปีหน้าแหละ คงไม่ยืดแพลนออกไปเพราะแก่แล้ว ก็ปรึกษาแพทย์ตลอด ตรวจสุขภาพตลอดเพราะจริงๆ เป็นคนมีลูกยากอยู่แล้วด้วย ประจำเดือนมาไม่ปกติ"

แล้วถ้าปีหน้าน้องมาจริงๆ ต้องเบรกงานไหม?
"ไม่เบรกค่ะ (หัวเราะ) เราคงทำงานต่อไป รายการคือทำแล้วไม่มีผลกระทบอะไรเพราะไม่ได้บู๊ เป็นพิธีกรมันอยู่ในสตู ไม่ได้แอ๊กชั่นอะไรเยอะ แต่ละครอาจจะดูบทนิดนึงว่ายังไง"

เปอร์เซ็นต์มีลูกปีหน้าเยอะไหม เพราะถ้ามีลูกยาก?
"คุณหมอบอกว่าถ้าอยากมีก็ให้มาปรึกษาเรื่อยๆ คือก็มีได้ แต่ถ้าต้องพึ่งวิทยาศาสตร์ก็โอเค แต่ถ้ามาธรรมชาติก็ดีค่ะ"

พี่เอว่ายังไงบ้าง?
"พี่เอแข็งแรงมากอยู่แล้ว เคยไปตรวจคือทุกอย่างเกินเกณฑ์มาตรฐาน (หัวเราะ) เหลือแต่เราที่ประจำเดือนมาไม่ปกติ ก็ต้องออกกำลังกายด้วย ส่วนจะเป็นลูกเพศหญิงหรือชาย อะไรก็ได้ บางคนเครียดเกินไปน้องก็ไม่มา แต่เราไม่นะ มาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น"

แต่ยังมีเวลาสวีทปกติ?
"สวีทปกติค่ะ คือพอดีเราทำบริษัททัวร์เลยมีโอกาสได้ไปเที่ยวต่างประเทศค่อนข้างบ่อย ไม่ใช่ทิ้งงานนะ มันเป็นจังหวะ เที่ยวในประเทศก็ไปนะ"

เหมือนทริปไปทะเลล่าสุดใช่ไหม ที่เดี๋ยวนี้คนไม่ได้โฟกัสขา แต่ไปโฟกัสแก้มก้นเราแทน?
"(หัวเราะ) คือรูปส่วนใหญ่สามีถ่ายให้ ถามว่าเขินไหม ไม่เขินนะ คือสามีเขาให้โชว์ได้แบบใส่สั้น ใส่ชุดว่ายน้ำได้ แต่ไม่ให้โชว์หน้าอกอย่างเดียว คือเราใส่ให้ถูกที่ ไม่ใช่ใส่ชุดว่ายน้ำไปห้าง คือถ่ายรูปเก็บไว้เพราะช่วงนั้นอายุยังโอเค เดี๋ยวแก่แล้วมันเหี่ยวก็ไม่โอเค"

มีคอนเมนต์แปลกๆ บ้างไหม?
"มีนะแต่บางทีอะไรที่แปลกมากไปเราก็ไม่อ่าน แต่ถ้าหยาบคายเราก็จะมองข้าม"

วันที่ 25 นี้ครบรอบแต่งงานแล้ว?
"ปีที่ 3 แล้วค่ะ ถามว่าจะมีอะไรเซอร์ไพรส์ไหม คือก็อยากเหมือนกันนะ แต่ไม่รู้เหมือนกัน เราคงไม่เตรียมเพราะเรารอให้เขามาเซอร์ไพรส์เรา ไม่ได้อยากได้อะไร คือใจจริงอยากจะแต่งงานอีก อยากจัดงานเพราะรู้สึกบรรยากาศในการจัดงานมันสนุก อาจจะไม่ได้ใหญ่โตแต่คงเชิญเพื่อนฝูง ญาติพี่น้องมาปาร์ตี้กันมากกว่า คืออาจจะมีสักปีที่จัดอีก เราตั้งใจไว้ แต่ปีนี้คงงดค่ะ พี่เอก็ถามจริงเหรอ? แต่ถ้าจัดอีกคืออยากให้มีลูกมาอยู่ในงานด้วย"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อ๋อม สกาวใจ ไม่ท้อ!! ร่างกายมีลูกยาก อาจต้องพึ่งวิธีคุณหมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook