ปชช.ต่อแถวเข้ากราบถวายบังคมพระบรมต่อเนื่อง

ปชช.ต่อแถวเข้ากราบถวายบังคมพระบรมต่อเนื่อง

ปชช.ต่อแถวเข้ากราบถวายบังคมพระบรมต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประชาชนเข้าแถวกราบถวายบังคมพระบรมศพต่อเนื่อง ขณะยายวัย 63 ปี นำคณะกว่า 100 คน เดินทางมาจากจังหวัดอ่างทอง

ประชาชนจำนวนมากยังคงเข้าแถวเพื่อรอเข้าไปยังพระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวัง เพื่อกราบถวายบังคมพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช กันด้วยความเป็นระเบียบเรียบร้อย โดย นางจำรูญ เพชรมณี อายุ 63 ปี ชาวบ้านจังหวัดอ่างทอง ซึ่งเดินทางมาพร้อมคณะกว่า 100 คน กล่าวว่า มีความตั้งใจที่จะเดินทางมา ซึ่งทุกวันตนเองจะดูข่าวในพระราชสำนัก ได้เห็นพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทรงงาน ได้เห็นพระราชกรณียกิจต่างๆ ตลอดจนพระราชดำรัส ที่พระองค์ทรงมีต่อประชาชน ก็จำมาปฏิบัติเรื่อยมา โดยเรื่องการประหยัดรู้จักใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และ อยากจะเป็นคนที่เป็นคนดีของ ในหลวง ร.9 ตลอดไป

ขณะที่ นางขุ้ย มุสิกชัย คุณยายวัย 82 ปี ชาวสงขลา กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้เดินทางมาวันนี้ ซึ่งตนเองรู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ทรงมีประชาชนชาวจังหวัดสงขลา แม้จะเดินทางมาไกล และต้องรอนานแค่ไหนไม่ย่อท้อ

อย่างไรก็ตาม ตลอดทั้งวันที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล ได้ประกาศผ่านเครื่องกระจายเสียงประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวระมัดระวังและดูแลทรัพย์สินป้องกันคนร้ายชิงทรัพย์ด้วยการกรีดและล้วงกระเป๋า พร้อมขอความร่วมมือประชาขนที่เดินทางกันมาเป็นคณะให้เขียนชื่อและเบอร์ใส่กระเป๋าเด็กและผู้สูงอายุไว้ เพื่อป้องกันการพลัดหลง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook