เจ้าของอู่ยันจบด้วยดี ดราม่าช่างขับมินิลูกค้าเที่ยวม่อนแจ่ม

เจ้าของอู่ยันจบด้วยดี ดราม่าช่างขับมินิลูกค้าเที่ยวม่อนแจ่ม

เจ้าของอู่ยันจบด้วยดี ดราม่าช่างขับมินิลูกค้าเที่ยวม่อนแจ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุุ๊คชื่อ "เห็ด ฟาง" ได้โพสต์ข้อความตำหนิอย่างรุนแรงเกี่ยวกับรถยนต์หรู “มินิคูเปอร์” ของตัวเองที่นำไปจอดซ่อมไว้ที่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ แต่ภายหลังปรากฏว่ามีเพื่อนสนิทที่รู้จักได้นำภาพชายคนหนึ่งที่ถ่ายกับรถของตนร่วมกับแฟนสาว ขณะเดินทางไปท่องเที่ยวที่ม่อนแจ่ม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ มาให้ดู

ซึ่งต่อมาทราบว่าคือช่างประจำอู่ที่ตัวเองนำรถไปซ่อม ที่นำรถยนต์ของตัวเองไปขับพร้อมพาแฟนสาวไปเที่ยวด้วย และถ่ายรูป ถ่ายคลิปคู่กับรถเป็นจำนวนมากลงโพสต์ลงในเฟซบุ๊กคู่กับรถจำนวนมาก นอกจากนี้ ในใบเสร็จเรียกเก็บค่าใช้จ่ายกับเจ้าของรถมีการระบุเบิกค่าน้ำมันจำนวน 2,500 บาท ด้วย โดยอ้างกับเจ้าของรถว่า จำเป็นต้องนำรถไปลองระยะไกล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สาวสุดปรี๊ด! ถอยมินิซ่อมอู่ ช่างเอาไปซิ่ง เที่ยวสดชื่นกับแฟน

ล่าสุด (21 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อพูดคุยขอทราบรายละเอียดเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นจากผู้ใช้เฟซบุุ๊คชื่อ "เห็ด ฟาง"  ที่เป็นเจ้าของรถ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ทุกช่องทาง ขณะที่จากการตรวจสอบพบว่าอู่ซ่อมรถยนต์ดังกล่าวตั้งอยู่บนถนนเชียงใหม่-แม่ออน มีรถยนต์ยี่ห้อดังโดยเฉพาะรถยนต์ยุโรปจอดซ่อมเป็นจำนวนมาก

ด้าน เจ้าของอู่ ได้ปฏิเสธจะให้สัมภาษณ์หรือชี้แจงใดๆ บอกแต่เพียงว่าวันนี้ (21 ธ.ค.) ทางเจ้าของรถมินิคูเปอร์คันดังกล่าวได้มารับรถที่ซ่อมกลับไปแล้ว หลังจากที่มาซ่อมไว้จนเสร็จแล้วตั้งแต่เมื่อประมาณ 6-7 เดือนที่แล้ว พร้อมทั้งมีการพูดคุยกับทางแฟนหนุ่มและแม่ของเจ้าของรถจนเป็นที่เข้าใจตรงกันด้วยดีหมดแล้ว

สำหรับรถยนต์คันดังกล่าวถูกส่งมาซ่อม เนื่องจากมีการต่อแบตเตอรี่สลับขั้ว ทำให้ระบบเกียร์รถที่เป็นระบบไฟฟ้า และระบบไฟฟ้าทั้งหมดของรถเสียหาย ใช้เวลาซ่อมประมาณ 1 เดือนแล้วเสร็จ จากนั้นจอดทิ้งไว้ที่อู่รอเจ้าของมารับรถ โดยระหว่างที่ถูกจอดทิ้งไว้นั้น ยอมรับว่ามีการนำรถไปทดลองขับจริง รวมทั้งการทดสอบขับไปม่อนแจ่ม

ซึ่งการทดสอบขับในเส้นทางดังกล่าวที่เป็นเส้นทางขึ้นลงภูเขา เพราะเจ้าของรถระบุว่าปกติใช้รถคันนี้ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่เป็นเส้นทางขึ้นลงภูเขา จึงต้องการทดสอบให้มั่นใจ ส่วนค่าน้ำมันรถนั้น เป็นค่าใช้จ่ายในการไปรับรถยนต์คันดังกล่าวที่จอดเสียอยู่ที่แม่ฮ่องสอนมาซ่อมที่เชียงใหม่

อย่างไรก็ตาม เจ้าของอู่ไม่อยากเป็นข่าวต่อเนื่องไปอีกจึงไม่ให้สัมภาษณ์ และอยากให้เรื่องมันจบลงด้วยดี วอนโลกออนไลน์เข้าใจ และในส่วนกับคู่กรณีได้คุยกันเรียบร้อยและเรื่องจบลงด้วยดีแล้วด้วย จึงไม่อยากต่อความยาวไปอีกกลัวจะกระทบกับการทำงานของตัวเอง ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาใช้บริการก็จะเข้าใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook