ชมพู่ อารยา ยอมรับตั้งท้อง แต่ลูกหลุดไปกลางคัน

ชมพู่ อารยา ยอมรับตั้งท้อง แต่ลูกหลุดไปกลางคัน

ชมพู่ อารยา ยอมรับตั้งท้อง แต่ลูกหลุดไปกลางคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มไฮโซไปสักพัก คำถามหนึ่งที่นางเอกซุปตาร์สาว "ชมพู่ อารยา" ถูกจ่อไมค์ถามบ่อยเหลือเกินคือ "การมีทายาทตัวน้อย" นั่นเอง ที่ผ่านมา สาวชมพู่ มักจะตอบแบบเดิมๆ พยายามจะลดปริมาณงานให้น้อยลง แล้วให้เวลาเรื่องสร้างครอบครัว แต่บทสัมภาษณ์ล่าสุดที่นางเอกสาวเพิ่งจะเปิดเผย ต้องทำให้ทุกคนต้องตกใจ เพราะเธอยอมรับว่า..เพิ่งแท้งลูก

ชมพู่ อารยา ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Hamburger ฉบับล่าสุดที่เพิ่งจะวางให้คนได้อ่านฟรีๆ เธอพูดถึงผลงานในวงการบันเทิง ที่ระยะหลังๆ รับแต่บทบาทคอมเมดี้เสียส่วนใหญ่ และประเด็นการถอนตัวจากละคร "ระเริงไฟ" ทั้งที่เริ่มถ่ายทำไปแล้ว ทำให้มีคนสงสัยว่าทำไมถึงถอนตัวกะทันหัน เจ้าตัวได้เล่าในบทสัมภาษณ์บางช่วงว่า

"จริงๆ ชมอยากพูดนะ เพราะเป็นคำถามที่คาใจคนเยอะมาก เพียงแต่ไม่มีพื้นที่ที่รู้สึกสบายใจที่จะพูดบอกออกไป พอเราเจอสื่อก็จะตอบเดิมๆ อยากโฟกัสเรื่องงาน อยากมีเวลาให้ครอบครัว อยากดูแลสุขภาพ ฯลฯ แต่ความจริงตอนนั้นเราท้อง แล้วน้องหลุดออกไป โชคดีที่รู้สนิทกับพี่หน่อย (บุษกร) และพี่เคน (ธีรเดช) ผู้จัดละครเรื่องนี้พอดี ทั้งคู่เลยเข้าใจ"

สาวชมพู่ ยังเล่าอีกว่า ก็บอกเรื่องตั้งท้องให้กับผู้จัดละครได้รู้กันอยู่แล้ว เขาก็แสดงความยินดีด้วย แต่เขาก็ลำบากเหมือนกัน เพราะเริ่มถ่ายไปแล้ว เกิดเหตุการณ์แบบนี้ก็ต้องไปหานักแสดงคนอื่นมาแทน ตนไม่ได้บอกเรื่องนี้กับใคร เพราะอยากให้ผ่าน 3 เดือนไปก่อน รอให้ชัวร์แล้วค่อยพูด แต่มันก็เกิดความเปลี่ยนแปลงนี้อีกตอนที่ยังไม่ได้บอกใคร

"ยิ่งกว่าอกหักอีก ที่ผ่านมาเราไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองพร้อมกับคำว่าแม่เลย แต่ในวันที่หยิบชุดทดสอบการตั้งครรภ์มาดู แล้วผลเป็นสองขีด ตอนนั้นใจมาหมด ไม่รู้สึกกลัวหรือคิดว่าฉันทำไม่ได้เลย เราฟีลกู๊ดมาก ก็ไปบอกพี่น็อต สั่งห้ามบอกใครเลย แต่พอเขาได้รู้ก็ร้องไห้เลย ทั้งที่เขาเป็นคนร้องไห้ยากมาก เราก็รู้สึกดีใจที่ทำให้เขารู้สึกดีใจได้ขนาดนี้..."

"อย่างแรกตอนที่รู้ว่าน้องหลุด ชมชิงเสียหลักก่อนเลย เพราะพอเห็นเราเสียหลัก เขาก็จะเสียหลักตามไปอีกคนไม่ได้ เพราะมีกันอยู่แค่สองคน เราถืออภิสิทธิ์ว่าตัวเองเป็นผู้หญิง ฮอร์โมนความเป็นแม่อยู่กับเรา แต่สามีก็เข้มแข็งนะ ประโยคแรกที่เขาถามหมอคือ จะมีน้องได้อีกเมื่อไหร่ พลาดครั้งนี้ไม่เป็นไร เดี๋ยวมาเริ่มกันใหม่ เช็กกับหมอแล้วผลก็แข็งแรงดี แค่คราวที่แล้วมันเป็นเรื่องธรรมชาติที่สามารถเกิดขึ้นได้จริงๆ" ชมพู่ อารยา กล่าวไว้ในนิตยสาร Hamburger

ขอบคุณเนื้อหาจากนิตยสาร Hamburger ฉบับวันที่ 21-27 ธันวาคม 2016

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชมพู่ อารยา ยอมรับตั้งท้อง แต่ลูกหลุดไปกลางคัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook