ฟังอีกมุม เหยื่อสาวเผยนาที โดนหนุ่มตาบอดไล่แทงท้อง

ฟังอีกมุม เหยื่อสาวเผยนาที โดนหนุ่มตาบอดไล่แทงท้อง

ฟังอีกมุม เหยื่อสาวเผยนาที โดนหนุ่มตาบอดไล่แทงท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเหยื่อถูกคนตาบอดแทงกลางตลาด ล่าสุดออกจากโรงพยาบาลได้ พร้อมเปิดใจอีกมุมกับสื่อ ยืนยันไม่เกี่ยวเปิดเพลงเสียงดัง แต่โดนเจ้าของตลาดที่เมาหาเรื่อง

เมื่อเย็นวานนี้ (21 ธ.ค.) ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวได้เข้าพบ พ.ต.ท.ยศวิน เอี่ยมพุ่ม รองผกก.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี นายณรงค์ อายุ 37 ปี ผู้พิการทางสายตา ที่ก่อเหตุแทง นายวุฒิการณ์ อายุ 41 ปี เจ้าของตลาดนัดลานดินหมู่ 1 ซอยสุขาประชาสรรค์ (ซอยวัดกู้) เสียชีวิตและมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย เมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา

พ.ต.ท.ยศวิน เปิดเผยว่าสำหรับผู้ต้องหา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปยื่นคำร้องขออนุญาตศาลให้มีการควบคุมตัวไว้ชั่วคราวในระหว่างการสอบสวน ส่วนญาติจะดำเนินเรื่องประกันตัวก็ได้ทางตำรวจไม่ได้ทำเรื่องคัดค้าน ขณะที่อาการป่วยที่เกิดจากความเครียดนั้น พบว่าระหว่างสอบสวนมีอาการชักเกร็ง จึงได้นำส่งรักษาที่โรงพยาบาล

ในด้านการฝากขังตัวผู้ต้องหาทางเรือนจำมีการอำนวยความสะดวกให้อยู่แล้วสำหรับผู้พิการ จะไม่มีการปะปนกับผู้ต้องขังปกติทั่วไปและมีคนคอยดูแลให้ สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ในคืนนั้นผู้ที่รักษาตัวที่ รพ.กรมชลประทาน คือ น.ส.ปริศนา อายุ 39 ปี ถูกแทงที่แขนซ้าย ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว

ส่วน น.ส.มยุรา อายุ 30 ปี ถูกแทงที่ท้องด้านซ้าย เพิ่งออกจากโรงพยาบาลในช่วงเย็น ขณะที่ นายอนุสรณ์ อายุ 28 ปี ถูกแทงที่หางคิ้วและใต้ตาซ้าย ยังคงรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู รพ.กรุงไทย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อ น.ส.ปริศนา ให้เข้าพบเพื่อสอบปากคำแล้วแต่ยังมีการขอเลื่อนออกไปอยู่

สำหรับคดีนี้ถ้าสอบสวนพยานได้ครบทางเจ้าหน้าที่สามารถสรุปได้ใช้เวลาไม่น่าจะเกิน 30 วัน อยากฝากประชาสัมพันธุ์ใครที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นหรือเห็นเหตุการณ์เพื่อความเป็นธรรมขอให้เข้ามาพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำ เพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีและจะได้ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ในเวลาต่อมาเวลา ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อพูดคุยกับ น.ส.มยุรา หนึ่งในเหยื่อที่ได้รับบาดเจ็บ ที่เดินทางมาเยี่ยม นายอนุสรณ์ แฟนหนุ่ม ที่เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงไทย โดยเปิดเผยว่า เหตุการณ์คืนนั้นตนอยู่กับ น.ส.ปริศนา ผู้ได้รับบาดเจ็บอีกคน ตอนนั้นเฝ้าดูแลร้าน 2 คน พี่เขาออกไปเก็บของข้างนอกและคุยอยู่กับร้านหมูกระทะ ส่วนตนอยู่ในครัวตนไม่รู้ว่าคุยอะไรกัน

น.ส.ปริศนา บอกว่ากำลังคุยเรื่องเด็กวัยรุ่นมาเดินแอบดูที่ร้าน พี่เขากลัวว่าจะมาขโมยของอีก ตนจึงบอกว่าให้รีบเก็บของระวังคนขโมย จากนั้นเจ้าของตลาดที่นั่งดื่มเบียร์อยู่ตะโกนขึ้นมาว่าไม่เคยมีขโมย ครั้งที่แล้วก็จับได้ไปแล้ว จากนั้นก็โวยวายให้ไปจับเด็กที่ขโมยของมาเพราะเขาเมา

ตนจึงบอกกับเจ้าของตลาดว่า ถ้าเมาก็ไปนอน จากนั้นเจ้าของตลาดก็เดินเข้ามาที่ร้าน แฟนตนที่นั่งอยู่ในร้านสเต็กจึงเดินออกมา เจ้าของตลาดก็โวยวายเถียงกัน ตนจึงไล่เขาไปและกลับมานั่งล้างจาน จากนั้นเจ้าของตลาดเดินปรี่เข้ามาหาตน แฟนของตนจึงเข้ามากั้นไว้

ส่วนคนตาบอดเดินเกาะหลังเจ้าของตลาดมา เมื่อมาถึงคนตาบอดได้กระโดดชกตาแฟนตน แฟนตนจึงสวนกลับจากนั้นก็ตะลุมบอนกัน น.ส.ปริศนา ก็มาห้ามเ จ้าของตลาดจึงได้ต่อยล้มลงไป จากนั้นก็ชุลมุนไม่รู้อะไร จน น.ส.ปริศนา บอกว่าถูกฟันแขน

ชายคนตาบอดพูดว่า "มึงปากดีใช่ไหม" และชกต่อยตน แฟนจึงวิ่งมาบอกว่าถูกแทงตา ส่วนตนยังไม่ทราบว่าตัวเองถูกแทง จึงร้องให้วินจักรยานยนต์ช่วยเหลือ ตนถูกแทง 3 แผลที่ท้อง ใต้ราวนม และหน้าอก เย็บทั้งหมด 18 เข็ม ซึ่งความจริงไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเปิดเพลงเสียงดังตามที่เป็นข่าวในตอนแรกเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook