ทหารบกเก๊หน้าจ๋อย รวบคาเครื่องแบบ แต่งเท่ตามจีบพยาบาล

ทหารบกเก๊หน้าจ๋อย รวบคาเครื่องแบบ แต่งเท่ตามจีบพยาบาล

ทหารบกเก๊หน้าจ๋อย รวบคาเครื่องแบบ แต่งเท่ตามจีบพยาบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจโคราชจับอดีตสิบตรีทหารช่าง อยากเป็นนายทหาร แต่งชุดทหารร้อยโทเต็มยศโชว์เท่ ขณะกำลังขี่รถจีบสาวๆ ในโรงพยาบาล เจ้าตัวคอตกถูกสาวแจ้งตำรวจ

เมื่อวานนี้ (21 ธ.ค.) พ.ต.ต.สุทธิรักษ์ ลัคนาลิขิต สวป.สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ รพ.กรุงเทพ-ราชสีมา ว่า มีผู้ชายแต่งกายชุดทหารยศร้อยโท เข้ามาในโรงพยาบาลบ่อยครั้ง และมักจะมาทำทีพูดคุยจีบพยาบาล และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล โดยชอบอ้างตัวว่าเป็นทหารยศร้อยโท

เบื้องต้น พ.ต.ต.สุทธิรักษ์ ได้นำกำลังไปตรวจสอบ กระทั้งพบชายคนดังกล่าว ทราบชื่อต่อมา ชื่อนายสุนทร ฉัตรดอน อายุ 30 ปี ที่อยู่ตามบัตรเลขที่ 701/1 ต.หนองไผ่ล้อม อ.เมือง จ.นครราชสีมา ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปีไอ สีครีม ทะเบียน 1กง 1819 บุรีรัมย์ ผ่านมา โดยสวมเสื้อลายพรางคอกลมของกองทัพบก กางเกงทหาร จึงขอตรวจดูบัตร

แต่ นายสุนทร ยืนยันเป็นทหารยศร้อยโท สังกัด ช.พัน 3 ค่ายสรุนารี อ้างทำบัตรทหารหาย มีเพียงบัตรประจำตัวประชาชนภาพในบัตรใส่ชุดทหารยศร้อยตรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานตรวจสอบไปที่ หน่วยทหาร ช.พัน 3 ได้รับการยืนยันว่า ไม่มีกำลังพลยศร้อยโทชื่อ สุนทร ตามที่แอบอ้าง

กระทั้ง นายสุนทร ให้การรับสารภาพว่า ไม่ได้เป็นทหารยศร้อยโทตามที่แอบอ้าง แต่เคยเป็นทหารเกณฑ์ เมื่อปี 2550 และได้รับแต่งตั้งเป็นสิบตรีกองประจำการ ประจำหน่วยที่แอบอ้าง ต่อมาในปี 2558 ได้ลาออก และพยายามที่จะสอบเข้าเป็นนายทหารสัญญาบัตรหลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถสอบได้ ด้วยความอยากเป็นนายทหาร จึงได้ซื้อชุดเครื่องแบบทหารมาใส่ เพราะเห็นว่าเท่ดี ไปไหนมาไหนสาวๆ ก็ชอบ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปตรวจค้นที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พักของนายสุนทร พบเครื่องแบบทหารยศร้อยโท จำนวน 2 ชุด พร้อมเครื่องหมายเหล่าทหารช่าง เครื่องหมายหลักสูตรทหารบก (เสือคาบดาบ และปีกร่ม) จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำตัวดำเนินคดีในข้อหา ไม่มีสิทธิแต่งเครื่องแบบ หรือเครื่องประดับ เครื่องหมายเจ้าพนักงาน ทหาร ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook