พยาบาลสาวตื้นตันใจเข้ากราบพระบรมศพ

พยาบาลสาวตื้นตันใจเข้ากราบพระบรมศพ

พยาบาลสาวตื้นตันใจเข้ากราบพระบรมศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยาบาลวิชาชีพ จ.อุทัยธานี เข้ากราบถวายบังคม พระบรมศพ รู้สึกตื้นตันใจได้เข้ากราบกลุ่มแรก พร้อมน้อมนำคำสอนในหลวง ร.9 มาปรับใช้

น.ส.อภิญญา ทองสุข อายุ 29 ปี พยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ สังกัดสำนักงานสาธารณสุข จ.อุทัยธานี เปิดเผยกับทีมข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า วันนี้ได้รับการอำนวยความสะดวกจากทางกระทรวงมหาดไทย ในการนำข้าราชการและประชาชนเดินทางมาจากจังหวัดอุทัยธานี เพื่อเข้ากราบถวายบังคม พระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยออกเดินทางเมื่อคืนตั้งแต่เวลา 22.00 น. มาถึงช่วงเช้ามืด ตลอดทางที่เดินทางมาได้เห็นพระบรมฉายาลักษณ์ของพระองค์ท่านตามหน่วยงานต่าง ๆ และบอกกับตนเองว่าจะต้องมากราบพระองค์ให้ได้

ซึ่งวันนี้ได้มีโอกาสเข้ากราบถวายบังคม พระบรมศพ เป็นกลุ่มแรก โดยรู้สึกตื้นตันใจเป็นอย่างมาก ที่ได้เข้าไปกราบพระองค์ท่าน ที่ผ่านมาตนในฐานะที่เป็นข้าราชการคนหนึ่ง ได้น้อมนำคำสอนของพระองค์ท่านมาปรับใช้ในชีวิตประจำวันโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ

ขณะที่บรรยากาศล่าสุดบริเวณด้านหน้าพระบรมมหาราชวัง พสกนิกรจากทั่วสารทิศยังคงพร้อมใจแต่งกายชุดสีดำ เดินทางมาต่อแถวเพื่อเข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพ อย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน ทางสำนักพระราชวังได้เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมวัดพระศรีรัตนศาสดาราม ได้ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นมา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook