ติ๊นา น้ำตาไหลเผยกำลังใจดีขึ้นหลังสูญเสียพ่อแม่

ติ๊นา น้ำตาไหลเผยกำลังใจดีขึ้นหลังสูญเสียพ่อแม่

ติ๊นา น้ำตาไหลเผยกำลังใจดีขึ้นหลังสูญเสียพ่อแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ติ๊นา-ศุภนาฎ' น้ำตาไหลเผยกำลังใจดีขึ้นหลังสูญเสียพ่อแม่ เตรียมทำบุญร้อยวันให้ รับคิดถึงตลอดเวลา ฟุ้งเตรียมธุรกิจร่วมกับพี่ชาย

สาวหล่อขวัญใจสาวๆ อย่าง ติ๊นา-ศุภนาฎ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้สูญเสียคุณพ่อคุณแม่อันเป็นที่รักไป ในเวลาเดียวกันกับเหตุจากไฟไหม้บ้าน เรียกว่าการจากไปครั้งนี้ ทำเอาสาวติ๊นาหัวใจแตกสลาย ล่าสุดสาวติ๊นาได้ออกมาพูดต่อหน้าสื่อถึงเรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรก

โดยติ๊นา เผยทั้งน้ำตาว่า "ตอนนี้รู้สึกดีขึ้นเพราะได้กำลังใจจากแฟนๆ และคนรอบข้าง ทุกวันนี้ยังคิดถึงพ่อกับแม่อันเป็นที่รักมิลืมเลือน" และทางสาวติ๊นาเองได้มีโอกาสกลับไปที่บ้านความเสียหายของตัวบ้านจากเหตุไฟไหม้นั้นส่วนใหญ่จะอยู่ชั้นสอง และความรู้สึกที่ได้กลับไปบ้านนั้นก็รู้สึกหดหู่กับสภาพบ้านที่เห็น แต่ ณ ตอนนี้บ้านก็ได้ทำขึ้นมาใหม่และได้กำลังใจจากคนรอบข้างเจ้าตัวนั้นก็รู้สึกดีขึ้นมากแล้ว และสาวติ๊นาเอง ก็เชื่อว่าหลังจากนี้จะมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามา เพราะฟ้าหลังฝนมักสวยงามเสมอ ติ๊นากล่าว

ทั้งนี้ สาวติ๊นา ยังบอกต่ออีกว่าหากใครเจอสร้อยของคุณพ่อที่หายไปกับเหตุการณ์ในครั้งนี้อยากจะให้นำมาคืนเพราะเป็นของที่คุณพ่อใส่ติดตัวตลอดนั้นเองถือว่ามีคุณค่าทางจิตใจ แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องได้คืนเพียงเเค่หากใครเห็นหากใครเจอขอแค่ส่งคืนมาเจ้าตัวก็แฮปปี้แล้วจ้า

บอกเพิ่มเติมต่อว่าเมื่อไม่นานมานี้ ได้ฝันเห็นคุณแม่มาหาในชุดนักเรียน และก่อนหน้านี้ก็ได้ทำบุญครบ 49 วัน ไปเรียบร้อยแล้ว ต่อจากนี้วันที่ 2 มกราคม 2560 จะครบ 100 วัน ก็จะทำบุญอีกรอบหนึ่งด้วย ประจวบเหมาะช่วงปีใหม่เจ้าตัวจะเดินทางไปเที่ยวเชียงใหม่ คาดว่าคงจะเลี้ยงเพลที่เชียงใหม่เลยนั่นเอง

สาวติ๊นา ยังบอกทิ้งท้ายต่ออีกว่า ตอนนี้มีกำลังใจทำงานเต็มร้อยพร้อมที่จะเดินต่อและขอบคุณคนรอบข้างที่คอยให้กำลังใจมาตลอดนั้นเอง ทางสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ก็ของเป็นอีกแรงใจช่วยให้สาวติ๊นาผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้นะจ๊ะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook