เนย-แจมเนโกะจัมพ์ปัดRSดองงานแจงรอสัญญาหมด

เนย-แจมเนโกะจัมพ์ปัดRSดองงานแจงรอสัญญาหมด

เนย-แจมเนโกะจัมพ์ปัดRSดองงานแจงรอสัญญาหมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เนย-แจม' เนโกะจัมพ์ ปัด RS ดองงาน แจงรอสัญญาหมดถึงรับงานได้ ยันจบกันด้วยดี แย้ม GMM มีทาบทาม

เรียกว่าทำเอาแฟนๆ นั้น ใจหายมิใช่น้อยกับข่าวลือที่ว่าจะปิดตำนานนักร้องสาวดูโอ้อย่าง เนย-แจม เนโกะจัมพ์ ที่แว่วๆ มาว่าสองสาวนั้นจะไม่ขอต่อสัญญากับอาร์เอสซะแล้ว แบบนี้ก็ทำเอาหลายคนมองไปต่างๆ นานา ว่าสองพี่น้องนั้น ทะเลาะกันหรือไม่ หรือจะย้ายค่ายตามเพื่อนร่วมสังกัดกันแน่

ทั้งนี้ สองสาวสวยได้ออกมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าวว่า ตอนนี้นั้นก็คงยังมีสัญญาเหลืออยู่ถึงช่วงเดือนกรกฎาคม ตอนนี้ก็เป็นไปตามข้อตกลงของสัญญา เรื่องงานอื่นตอนนี้ยังไม่สามารถทำอะไรได้มากเท่าที่ควรต้องรอหมดสัญญาถึงจะทำงานได้ ทั้งสองเองก็บอกว่าช่วงนี้มีงานติดต่อเข้ามาแต่ต้องปฏิเสธไป เพราะไม่สามารถรับได้จริงๆ แอบมีเสียดายงาน แต่มีบางงานที่เป็นอีเว้นท์ก็ยังพอรับได้นิดหน่อยแต่ถ้าเป็นชิ้นเป็นอันก็ไม่สามารถ และยืนยันว่าการไม่ต่อสัญญาในครั้งนี้จบกันด้วยดีไม่มีปัญหาอะไร เพราะชี้แจงเหตุผลที่ชัดเจน เพราะตอนนี้ทั้งสองคนก็อยากจะออกมาทำอะไรด้วยตัวเองไม่อยากจะมีสัญญาพันธะอะไร และต่อจากนี้ไม่อยากต่อสัญญากับใครอยากจะเป็นศิลปินอิสระมากกว่า แต่ก็ยังอยากทำงานในวงการบันเทิงไม่ได้ทิ้งไปไหนแน่นอนจ้า

ส่วนเรื่องที่ว่าจะตามเพื่อนร่วมค่ายไปซบทางแกรมมี่นั้น ทั้งสองเองก็ปฏิเสธเสียงแข็งว่า ตอนนี้ยังไม่ได้คิดอะไรเลย แต่ยอมรับว่าทางแกรมมี่เอง ก็มีถามมีทาบทามเข้ามาบ้าง แต่ก็ไม่ได้ตอบตกลงอะไรกับทางนั้นแต่อย่างใด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook