ครูหนุ่มทำเสียว เอื้อมคว้าหยิบโทรศัพท์ รถพุ่งตกน้ำ-ดึงสติรอด

ครูหนุ่มทำเสียว เอื้อมคว้าหยิบโทรศัพท์ รถพุ่งตกน้ำ-ดึงสติรอด

ครูหนุ่มทำเสียว เอื้อมคว้าหยิบโทรศัพท์ รถพุ่งตกน้ำ-ดึงสติรอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูหนุ่มขับเก๋งเอื้อมคว้าโทรศัพท์ไถลจะตก ทำรถเสียหลักควบคุมไม่อยู่ ก่อนพุ่งคว่ำตกสระน้ำข้างทาง โชคดียังมีสติเปิดประตูหนีออกมาได้ ไม่ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (23 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่กู้ภัยประจักษ์ท่าบ่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน บ้านเดื่อ ต.บ้านเดื่อ อ.ท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ว่ามีรถยนต์เสียหลักตกลงในสระน้ำข้างทาง บริเวณถนนทางเข้าหมู่บ้าน ห่างจากถนนหนองคาย-ท่าบ่อ ประมาณ 50 เมตร จึงได้เตรียมอุปกรณ์ดำน้ำและรุดไปยังที่รับแจ้ง

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบมีชาวบ้านจำนวนมากกำลังมุงดูรถที่จมอยู่ในสระน้ำ ลักษณะพลิกหงายท้อง เห็นเพียงส่วนท้ายและล้อรถด้านหลังที่โผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่สวมชุดประดาน้ำลงไปค้นหาว่ามีคนติดอยู่ภายในหรือไม่ เบื้องต้นไม่พบว่ามีผู้ติดอยู่ภายในแต่อย่างใด จึงได้นำโซ่ไปเกี่ยวกับส่วนท้ายรถแล้วลากขึ้นฝั่ง

จากการตรวจสอบพบว่าเป็นรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน กย 3031 อุดรธานี มี นายกิตติวัฒน์ วงษ์พุฒ อายุ 37 ปี เป็นคุณครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งต่อมา นายกิตติวัฒน์ ได้เดินทางมาดูเจ้าหน้ากู้ภัย กู้รถของตนเองขึ้นมาจากน้ำ โดยพบว่าได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

นายกิตติวัฒน์ เจ้าของรถเล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ของวันนี้ ตนได้ขับรถคันดังกล่าวออกจากบ้านพักที่โรงเรียน เพื่อไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุที่เป็นทางโค้ง ทำให้โทรศัพท์ที่วางอยู่บนคอนโซลหน้ารถไถลจะตก ตนจึงรีบเอื้อมไปคว้า

เป็นเหตุทำให้มือที่จับพวงมาลัยรถอยู่ ดึงพวงมาลัยไปด้วย ก่อนรถจะเสียหลัก ตนก็พยายามจะดึงรถกลับให้ได้ แต่รถก็เสียหลักรุนแรงทำให้ตกข้างทางลงสระน้ำ จึงได้ตั้งสติรีบเปิดประตูรถก่อนที่รถจะจมน้ำ เมื่อขึ้นจากสระน้ำมาได้ ก็ได้เดินกลับไปยังบ้านพัก ก่อนจะอาบน้ำแต่งตัวใหม่ และกลับมาดูรถตัวเองอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook