อดีตเขยแสบย่องสาดน้ำมันบ้านแม่ยายกลางดึก หวังเผายกครัว

อดีตเขยแสบย่องสาดน้ำมันบ้านแม่ยายกลางดึก หวังเผายกครัว

อดีตเขยแสบย่องสาดน้ำมันบ้านแม่ยายกลางดึก หวังเผายกครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 23 ธ.ค. 59 สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นางสุนีรัตน์ อายุ 52 ปี ชาวบ้านภูมิลำเนา จ.อุดรธานี ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.กนก วังใจฟู ร้อยเวร สภ.บางบัวทอง เพื่อแจ้งความว่าเมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 23 ธ.ค. 59 ขณะพักอยู่ภายในบ้านเช่าแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง พร้อมกับครอบครัวคือ นายประมวล อายุ 52 ปี สามี, ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี บุตรชาย และ น.ส.พรรณวิไล อายุ 35 ปี บุตรสาว และบุตรชายของ น.ส.พรรณวิไล อายุ 12 ขวบ, 6 ขวบ รวมทั้งหมด 6 คน

ได้มีคนร้ายคือ นายวรพงศ์ อายุ 31 ปี อาชีพ รปภ.บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง อดีตสามีของ น.ส.พรรณวิไล นำน้ำมันมาสาดเข้าไปภายในบ้านหลังดังกล่าวและกำลังจะจุดไฟเพื่อเผาบ้าน แต่คนในบ้านตื่นขึ้นมาพบและเข้าขัดขวาง คนร้ายจึงได้หลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางเข้าตรวจสอบบ้านหลังเกิดเหตุและเก็บรวบรวมหลักฐาน โดยพบว่าภายในห้องพักเลขที่ 15 ยังมีกลิ่นน้ำมันหลงเหลืออยู่ และที่ด้านหน้าห้องยังพบขวดน้ำอัดลมขนาด 250 และ500 ซีซี วางทิ้งอยู่พบด้านใน และยังมีน้ำมันหลงเหลืออยู่เล็กน้อย จึงได้เก็บไว้เป็นของกลาง โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการออกหมายเรียก นายวรพงศ์ ให้เข้ามาสอบปากคำถ้าไม่เข้ามาพบจะทำการดำเนินตามขั้นตอนต่อไป

จากการสอบถาม นางสุนีรัตน์ ผู้แจ้ง ทราบว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาลูกๆ และหลานๆ นอนอยู่ตรงห้องนั่งเล่นด้านหน้าจำนวน 4 คน คนร้ายได้มาที่ด้านหน้าห้องพักและสาดน้ำมันเข้ามาที่ช่องบานเกร็ด ลูกสาวจึงได้ลุกขึ้นมาดูที่ช่องบานเกร็ด เห็นคนร้ายกำลังจะจุดไฟเช็คอยู่ด้านนอก ลูกสาวจึงได้วิ่งไปดันประตู โดยมีสามีของตนออกมาดูและช่วยกันดันประตูให้เปิดออก เมื่อเปิดออกไปด้านนอกคนร้ายได้สาดน้ำมันใส่ลูกสาวทั้งตัว

คนร้ายได้ตะโกนมาว่า "กูจะเผาพวกมึงทั้งหมด" มีการโต้เถียงกัน คนร้ายเป็นอดีตลูกเขย สามีของตนจึงได้ไล่เขากลับไปและจะไม่เอาเรื่อง แต่ตนจะเอาเรื่องทุกวันนี้เวลานอนรู้สึกหวาดกลัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook