จับ 3 เยาวชนรุมโทรมเด็กหญิงอายุ 12 ญาติโร่แจ้งความ

จับ 3 เยาวชนรุมโทรมเด็กหญิงอายุ 12 ญาติโร่แจ้งความ

จับ 3 เยาวชนรุมโทรมเด็กหญิงอายุ 12 ญาติโร่แจ้งความ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 23 ธ.ค. 59 ที่สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุบางบัวทอง ว่า น.ส.ณัฐ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ผู้ปกครองออกติดตามหา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ว่ามีผู้ชายขับรถจักรยานยนต์มารับออกไปจากบ้าน พักย่านท่าน้ำนนทบุรี

จึงได้รายงาน พ.ต.อ.อรรถณพ นวมนาคะ ผกก.สภ.บางบัวทอง และสั่งการให้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจเดินทางติดตามไปที่บ้านเป็นลักษณะเพิงพัก ไม่มีเลขที่ซอยหลังวัดไผ่เหลือง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้เข้าตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว พบ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี และ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 11 ปี และพบ ด.ช.นัด อายุ 14 ปี ด.ช.ป๊อป อายุ 15 ปี และ นายไข่นุ้ย อายุ 21 ปี

จากการสอบถามบุคคลที่เกี่ยวข้อง ให้การว่าเวลาประมาณ 19.30 น. ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ได้ติดต่อมาทางอินเตอร์เน็ตกับ ด.ช.นัด ว่าให้มารับตน

ด.ช.นัด จึงได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปรับบริเวณ หอนาฬิกา ท่าน้ำนนท์ ซึ่งพบ ด.ญ.เอ และ ด.ญ.บี รออยู่ ด.ช.นัด จึงได้พามายังที่เกิดเหตุดังกล่าว  จนกระทั่งเวลาประมาณ 24.00 น. ภายในห้องของบ้านหลังดังกล่าว ด.ญ.บี และ ด.ช.ฟลุ๊ค ได้นอนอยู่ภายในก่อนแล้ว 

ด.ช.นัด จึงได้เข้าไปนอน ข้างๆ ด.ญ.เอ หลังจากนั้น ด.ช.นัด จึงได้ลงมือกระทำชำเรา ด.ญ.เอ ต่อมาได้มี ด.ช. ป๊อป เข้ามาภายในห้องนั้นต่อจาก ด.ช.นัด และได้ลงมือกระทำชำเรา ด.ญ.เอ

จากนั้น ด.ช.ป๊อบ จึงได้ออกจากห้องนั้นเพื่อไปนอนยังอีกห้องหนึ่ง ต่อมาอีกไม่นาน ได้มี นายไข่นุ้ย เข้ามานอนข้างๆ ด.ญ.เอ และได้ลงมือกระทำชำเรา

ต่อมาไม่นานญาติของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ได้มาตามหาจนพบว่า ด.ญ.เอ ถูกกระทำชำเราจึงได้โทรแจ้งความที่ศูนย์วิทยุนนทบุรี

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 122 จึงได้นำตัวบุคคลทั้งหมดรวมทั้งญาติของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) มาพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.บางบัวทอง และได้มีการส่งตัว ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ไปตรวจร่างกายที่ รพ.บางบัวทอง รวมทั้งผู้ต้องหาทั้ง 3 คนได้ถูกนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดพบปัสสาวะเป็นสีม่วง

โดยในวันนี้จะมีการส่งตัวผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนทั้ง 2 คนไปสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ และส่งสถานพินิจฯ ส่วนในวันพรุ่งนี้จะทำการส่ง นายไข่นุ้ย ฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อดำเนินการทางคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook