หนูนา ยัน "จูเนียร์" แค่เพื่อน ตื่นเต้นเล่นราชินีหมอลำ

หนูนา ยัน "จูเนียร์" แค่เพื่อน ตื่นเต้นเล่นราชินีหมอลำ

หนูนา ยัน "จูเนียร์" แค่เพื่อน ตื่นเต้นเล่นราชินีหมอลำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมจะลงจอให้แฟนๆได้ชมแล้ว สำหรับละคร 'ราชินีหมอลำ' ที่งานนี้ได้นักร้องสาว 'หนูนา หนึ่งธิดา' มารับบท ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังว่าทุ่มเทกับเรื่องนี้มาก เพราะด้วยภาษา สำเนียง และการร้องเป็นอะไรที่ท้าทายมาก รวมถึงอัพเดทเรื่องหัวใจให้ได้ฟังด้วย

ราชินีหมอลำตัวอย่างออกมาเเล้ว?
"ใช่ค่ะ ตื่นเต้นมาก อยากจะรู้เหมือนกันว่าจะออกมาเป็นยังไง เพราะเราก็ตั้งหน้าตั้งตารอชมเหมือนกัน แฟนคลับเขาก็รอดูค่ะ ว่าจะมาออกมาเป็นยังไงเเตกต่างกับเวอร์ชั่นเก่าไหม ทุ่มเทค่ะ ไม่ใช่เเค่หนูนะ หลายคนในนั้นก็ทุ่มเท ท้าทายมากเหมือนกันค่ะเพราะเป็นการร้องหมอลำครั้งเเรกในชีวิตเลย ยากมากๆ เราไม่ใช่คนท้องถิ่น ยากตรงสำเนียงกับภาษาค่ะ"

ทำใจไว้ไหมว่าคนต้องวิจารณ์เรื่องการร้องหมอลำ?
"อยู่เเล้วค่ะ เเต่เราก็ทำเต็มที่ ร่วมงานกับพี่กวาง ดีมากเลยค่ะ ร่วมงานกัน2ครั้งเเล้ว จากราชินีหมอลำเเละจัดทำละครเทิดพระเกียรติ"

เรื่องหัวใจเป็นยังไงบ้าง มีคนคุยหรือยัง?
"เรื่อยๆ ค่ะ มีเป็นเพื่อนๆทั่วไปค่ะ กับจูเนียร์ยังคุยกันค่ะ เป็นเพื่อนกัน เราสนิทกันมาตั้งเเต่เล่นละครเรื่องยีนเด่น เราก็สนิทกับทุกคนในเรื่อง เพื่อนเรามีน้อยมาก เเล้วจูเนียร์ก็ถือว่าเป็นเพื่อนหนึ่งคนที่สนิทเลยค่ะ"

เเฟนๆ ก็ยังลุ้นให้คบกัน?
"จริงหรอ (หัวเราะ) เป็นเพื่อนกันปกติทั่วไปค่ะ เราจะโฟกัสที่เรื่องงานมากกว่า ปกติหนูจะไม่ค่อยมีไมค์รุมขนาดนี้ จะให้รู้เกี่ยวกับเรื่องงานมากกว่า ถ้าเกิดมีเรื่องอะไรเข้ามาพี่ๆ ก็จะให้ความสนใจกับเรื่องส่วนตัว เพราะฉะนั้นเนี้ยเราก็อยากเว้นพื้นที่เล็กๆ ให้รู้ว่าเรายังเป็นคนปกติธรรมดาอยู่นะ"

เเม่ไม่ได้ห้ามใช่ไหม?
"ไม่ได้ห้ามค่ะ เเต่หวงมาก"

จูเนียร์เขาก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขามีคนคุยเเล้ว?
"(หัวเราะ) เราก็มีเหมือนกัน จะบอกว่าไม่มีก็ไม่ได้เพราะอายุก็เยอะเเล้ว เราไม่ได้จะปิดหรืออะไรนะ เเต่อยากให้เป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่า เพราะมันคือเรื่องของคนสองคน"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หนูนา ยัน "จูเนียร์" แค่เพื่อน ตื่นเต้นเล่นราชินีหมอลำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook