คลิปนาทีชีวิต กระบะหลุดโค้งพุ่งชนมินิมาร์ท พ่อแม่ลูกหนีตาย

คลิปนาทีชีวิต กระบะหลุดโค้งพุ่งชนมินิมาร์ท พ่อแม่ลูกหนีตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 ธ.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ YouLike (คลิปเด็ด) ได้เผยแพร่คลิปนาทีชีวิต เหตุการณ์เจ้าของร้านมินิมาร์ทแห่งหนึ่งที่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา วิ่งหนีตายและรอดแบบหวุดหวิด หลังมีรถกระบะเสียหลักพุ่งมาชนร้านด้วยความเร็วสูง จนข้าวของเสียหายยับเยิน

จากการตรวจสอบพบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยเมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 23 ธ.ค.59 สภ.ด่านขุนทด รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถปิกอัพชนร้านสะดวกซื้อ ที่ถนนสายด่านขุนทด หนองสรวงตรงข้ามวัดบ้านหาญ หมู่ 2 เขตเทศบาลตำบลด่านขุนทด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบ ร้านไทวัฒนามินิมาร์ทเปิดขาย 24  ชม. สภาพหน้าร้านพังเสียหาย ในร้านพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ ที่เสียหลักจนวิ่งมาชนร้าน ส่วนภายในที่นั่งคนขับ พบนายสวงค์ อายุ 56 ปี นอนสลบไม่รู้สึกตัว

ขณะที่ภายในร้านมินิมาร์ท พบครอบครัวเจ้าของร้าน 3 คน ได้แก่ นายสราวุฒิ , นางสุธารัต ซึ่งเป็นภรรยา และ ด.ช.นภัสกร บุตรชาย ต่างได้รับบาดเจ็บทั้งหมด และได้ส่งตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลด่านขุนทดทันที

จากการ สอบถาม นายสราวุฒิ ระบุว่า ขณะที่กำลังนั่งเฝ้าร้าน ก็มีรถกระบะคันดังกล่าวเกิดเสียหลักหลุดโค้งห่างจากร้านตนประมาณ 70-100  เมตร ก่อนชนป้ายโฆษณา เฉี่ยวเสาไฟฟ้า แล้วก็พุ่งเข้ามาที่หน้าร้านชนถังแก๊สกระเด็น รวมทั้งข้าวของอื่นๆ ซึ่งห่างจากบริเวณที่ตนและครอบครัวนั่งนิดเดียว

เบื้องต้น ค่าเสียหายประมาณ 1.5 ล้านบาท ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้สอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook