คนเข็นผักชาวเมียนมาตกใจ เจอเด็กทารกในห้องน้ำ

คนเข็นผักชาวเมียนมาตกใจ เจอเด็กทารกในห้องน้ำ

คนเข็นผักชาวเมียนมาตกใจ เจอเด็กทารกในห้องน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปทุมธานี คนเข็นผักชาวเมียนมาตกใจเจอเด็กทารกในห้องน้ำ - เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ พร้อมนำส่ง รพ.

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.อรรถพล จรลี ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีผู้พบเด็กทารกถูกทิ้งไว้หลังห้องน้ำ ภายในชุมชนบัวหลวง หมู่ที่ 9 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและแพทย์จาก รพ.ธรรมศาสตร์ จุดเกิดเหตุเป็นชุมชนแออัดริมคลองหนึ่ง ใกล้เคียงกับตลาดไท

เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงพายเรือข้ามไปอย่างทุลักทุเลเพื่อไปนำเด็กแรกเกิดรีบส่งโรงพยาบาล จากการตรวจสอบพบว่าเป็นเด็กหญิงแรกเกิด สายสะดือยังไม่หลุด และเลือดยังติดอยู่ตามตัว จึงประสานให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงบาลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต มารับไปดูแลให้การปฐมพยาบาลต่อไป

จากการสอบถาม นายชาติ อายุ 48 ชาวเมียนมา คนเข็นผัก บอกว่าเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. ได้ยินเสียงเด็ก ขณะตนเองมาเข้าห้องน้ำ ส่วนชาวบ้านข้างเคียงต่างได้ยินเสียงใกล้ ๆ ช่วงสว่าง ตอน 05.30 น. แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งมีคนมาเข้าห้องน้ำถึงได้รู้ว่ามีแม่ใจร้ายได้นำเด็กทารกแรกเกิดมาทิ้งไว้

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามสอบภายในชุมชนยังไม่พบหญิงตั้งครรภ์ แต่คาดว่าอาจจะเป็นแรงงานขาวต่างด้าวหรือคนใกล้เคียงในละแวกนั้น ซึ่งเป็นย่านชุมชนแออัดอยู่หน้าตลาดไทคลอดลูกแล้ว ไม่พร้อมที่จะเลี้ยงนำมาทิ้ง ถึงอย่างไรก็ตาม จะได้ติดตามตัวแม่ใจร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook