ปชช.มาใช้บริการจุดร่วมด้วยช่วยกันสนามหลวงต่อเนื่อง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/428/2142078/752570-01.jpgปชช.มาใช้บริการจุดร่วมด้วยช่วยกันสนามหลวงต่อเนื่อง

    ปชช.มาใช้บริการจุดร่วมด้วยช่วยกันสนามหลวงต่อเนื่อง

    2016-12-25T13:16:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ที่จุดบริการร่วมด้วยช่วยกัน ยังคงให้บริการ ปชช. ที่เดินทางมากราบบังคม พระบรมศพ โดยมี ปชช. มาใช้บริการจำนวนมาก

    บรรยากาศที่จุดบริการมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกัน สำนึกรักบ้านเกิด ได้เปิดให้บริการประชาชนตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งยังคงมีประชาชนเดินทางมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง โดยส่วนใหญ่ประชาชนจะเข้ามาสอบถามถึงเส้นทางการเข้าไปกราบถวายบังคมพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวัง และขอรับยา รวมถึงจุดให้บริการร่วมด้วยช่วยกัน ยังได้มีการให้บริการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับประชาชน

    นอกจากนี้ ยังมีเหล่าบรรดาจิตอาสาจากมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกัน กระจายตัวกันอยู่บริเวณพื้นที่โดยรอบท้องสนามหลวง เพื่อคอยอำนวยความสะดวก และดูแลความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชน

    ด้าน นางรัตน์ ชนาวุฒิ อายุ 60 ปี พสกนิกรจากจังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ในวันนี้เดินทางมาเป็นครั้งแรก และได้เดินทางจากมา อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา พร้อมกับเพื่อน ๆ ซึ่งเดินทางมาถึงตั้งแต่ช่วง 03.00 น. และได้เข้าไปกราบพระบรมศพ ตอนเวลา 09.00 น. ซึ่งตนรู้สึกดีใจ และปลาบปลื้มใจเป็นอย่างมาก ที่ได้เข้าไปกราบพระองค์ท่านในครั้งนี้ ถึงแม้เมื่อคืนที่ผ่านมาจะไม่ได้พักผ่อน แต่ก็ไม่รู้สึกอ่อนล้า หรือท้อแท้ เพราะพระองค์ท่านทำงานมาอย่างเหน็ดเหนื่อยกว่าเรามาก พร้อมน้อมนำพระราชดำริเศรษฐกิจพอเพียงของพระองค์ท่านมาใช้ในชีวิตประจำวัน