บุ๋ม ไร้ปัญหา “เอิ๊ก-พจน์” วิจารณ์ ถ่ายรูปมุมดราม่ากิ่วแม่ปาน

บุ๋ม ไร้ปัญหา “เอิ๊ก-พจน์” วิจารณ์ ถ่ายรูปมุมดราม่ากิ่วแม่ปาน

บุ๋ม ไร้ปัญหา “เอิ๊ก-พจน์” วิจารณ์ ถ่ายรูปมุมดราม่ากิ่วแม่ปาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นดราม่าจนได้กับ "ดร.บุ๋ม ปนัดดา" ที่ล่าสุดไปเที่ยวกิ่วแม่ปานแล้วถ่ายรูปมุมดราม่า แล้วแคปชั่นประมาณว่าอย่าทำตามดราม่า จนสองพิธีกรสุดแซ่บ "เอิ๊ก พรหมพร" และ "พจน์ อานนท์" เอาไปวิจารณ์ในรายการจนออกรส ทำเอาสาวบุ๋มปรี๊ดแตก ต้องขอออกมาแจงถึงเรื่องดังกล่าว

โดย ดร.บุ๋ม เผย เรื่องเกิดจากที่ไปเที่ยวกิ่วแม่ปาน แต่ก็เข้าใจว่าบางคนชอบดราม่า พอเห็นว่าขึ้นภาพกิ่วแม่ปานก็ดราม่าใส่ว่าตรงนั้นถ่ายรูปได้เหรอ ทางสาวบุ๋มเองก็ตอบกลับว่าไปได้เมืองไทยน่าเที่ยวจะตาย ไม่จำเป็นต้องไปห้ามในที่ที่เขาดราม่ากัน ย้ำว่าตรงนั้นถ่ายรูปได้ เพียงแต่แค่อย่าไปตามประเด็นดราม่า

ส่วนตัวเองก็ไม่ได้สนด้วยซ้ำว่าก่อนหน้านี้ดาราที่ดราม่าเป็นใคร แค่รู้ว่ามีประเด็นดราม่า ส่วนตัวเองก็แค่เขียนว่าอย่าไปทำตามคนที่โดนด่าก็แค่นั้น แต่คนก็เอาคำพูดตรงนี้ไปพูดต่อว่าเป็นการกระแหนะกระแหนน้องคนที่เป็นข่าว ยันส่วนตัวไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคนเป็นประเด็นคือใคร เพียงแค่บอกอย่าไปทำตามก็เท่านั้น 

ผลปรากฏว่า วันต่อมาก็มีคนนำรูปไปพูดในรายการข่าวของ เอิ๊ก พรหมพร กับ พจน์ อานนท์ แล้วกลายเป็นว่าประเด็นไม่ใช่เรื่องเที่ยวกิ่วแม่ปาน เป็นประเด็นพูดทำนองว่าเด็กของตนนั้นไม่ได้ขึ้นไปสูงขนาดนั้น ตรงนั้นมีเจ้าหน้าที่เตือนแล้ว

ประเด็นอยู่ที่ว่าหากพิธีกรทั้งสองจะอวยเด็กก็อวยไป แต่ไม่ต้องเอารูปเจ้าตัวไปเป็นประเด็น แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้โกรธ แต่แค่ติดใจที่ว่าอยู่เด็กของเขาไม่ผิด กลายเป็นสาวบุ๋มผิดซะเอง แต่ยืนยันไม่ได้มีปัญหากัน แต่งงกับประเด็นที่เกิดขึ้น เพราะจริง ๆ ตั้งใจแค่ไปเที่ยว และเคยให้แฟนคลับ ที่อยู่ช่อง 8 ไปถามแล้ว ทางนั้นก็ตอบกลับมาว่าเป็นแฟนคลับกันก็ต้องเข้าข้างกันงั้นสิ

ยันก่อนโพสต์แจงผ่านไอจีคือให้คนเข้าไปถามแล้ว แต่ได้คำตอบแบบนี้มาเลยจำเป็นต้องชี้แจงผ่านไอจีว่าเป็นแบบนี้จะเอาอะไร เพราะเจ้าตัวเองไม่ได้ทำอะไรผิดแค่ไปเที่ยวเฉย ๆ รู้สึกผิดหวังและเสียใจที่โดนทำแบบนี้ บอกต่อว่าอยากเจอกันต่อหน้ามากกว่าเพราะโตกันแล้ว แต่ถ้ามีโอกาสอยากจะเข้าไปคุยเองเลย บอกต่อว่าเคยเจอหน้ากันก็คุยดีปกติ แต่ไม่นึกว่าจะมองตนในด้านนี้อีก

และในปีนี้เองถือว่าเป็นคราวเคราะห์ เพราะเป็นปีชงด้วย เรื่องร้ายๆ ก็ขอปล่อยไป และเจ้าตัวเองมีแพลนจะไปบวชที่อินเดีย และร่วมทำบุญกับวัดพระบาทน้ำพุ ทิ้งท้ายต่อว่าปีนี้ถ้าทำอะไรไม่ดีกับใครก็ขออโหสิกรรมให้หมดเลย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ บุ๋ม ไร้ปัญหา “เอิ๊ก-พจน์” วิจารณ์ ถ่ายรูปมุมดราม่ากิ่วแม่ปาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook