คนขับรถตู้รับผิด ฉี่กลางถนนเมืองหัวหิน อ้างอั้นนานไม่ได้

คนขับรถตู้รับผิด ฉี่กลางถนนเมืองหัวหิน อ้างอั้นนานไม่ได้

คนขับรถตู้รับผิด ฉี่กลางถนนเมืองหัวหิน อ้างอั้นนานไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 ธ.ค.) กรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอจาก เฟซบุ๊ก Sittichai Saibua พร้อมข้อความว่า “ดูพี่เค้า ทำไปใด้ งงๆกับมัน....หาย” โดยคลิปมีความยาว 17 วินาที มีคนเข้าไปดูและแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก

โดยเป็นภาพชายคนขับรถตู้ สายกรุงเทพฯ-ประจวบฯ ซึ่งจอดรถอยู่บริเวณเลนขวามือลักษณะคล้ายรถติด แต่ชายคนดังกล่าวได้ยืนปัสสาวะลงบนถนนเพชรเกษม กลางเมืองหัวหิน โดยไม่สนใจใครหรือรถจำนวนมากที่จอดต่อกันอยู่ ซึ่งเจ้าของคลิปได้บรรยายว่าเป็นเรื่องไม่สมควร ถึงแม้จะปวดมากก็ไม่ควรกระทำการดังกล่าว

ล่าสุด พ.ต.อ.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญรัตน์ ผกก.สภ.หัวหิน เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งข้อมูลว่ามีชายก่อเหตุยืนปัสสาวะในที่สาธารณะปรากฏเป็นคลิปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียงของเมืองหัวหิน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกตรวจสอบหาตัวชายที่ปรากฏในคลิป โดยดูจากหมายเลขทะเบียนรถ กระทั่งสามารถติดตามตัวชายคนในคลิป ชื่อ นายวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) มาดำเนินคดีแล้ว

โดย นายวัฒน์ ให้รับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เป็นคนยืนฉี่ตามที่ปรากฏตามคลิปวีดีโอจริง พร้อมอ้างว่าตัวเขามีโรคประจำตัว คือ โรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ ไม่สามารถอั้นปัสสาวะนานๆ ขณะนั้นกำลังจะขับรถกลับบ้านพักที่ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ซึ่งไม่มีผู้โดยสารบนรถเลย

แต่รถมาติดไฟแดงบริเวณตลาดฉัตรไชย เป็นระยะเวลานาน ทำให้เกิดปวดปัสสาวะขึ้นมา ประกอบกับในรถไม่ขวดหรือถุงจึงตัดสินใจลงไปยืนปัสสาวะบนถนนเพราะอั้นไม่ไหว กระทั่งมาทราบอีกครั้งว่ามีคนใช้รถที่จอดรถติดกันบันทึกภาพตนไว้ได้ พร้อมกล่าวขอโทษที่กระทำในสิ่งที่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียงของเมืองหัวหินด้วยความไม่ตั้งใจ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปรียบเทียบปรับในข้อหา “ปัสสาวะลงในที่สาธารณะ” เป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท พร้อมว่ากล่าวตักเตือนไม่ให้กระทำกันดังกล่าวซ้ำสองอีก ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook