กิ่งTSคบแฟน3ปียังไม่แต่งโวลงรูปsexyแฟนคลับชม

กิ่งTSคบแฟน3ปียังไม่แต่งโวลงรูปsexyแฟนคลับชม

กิ่งTSคบแฟน3ปียังไม่แต่งโวลงรูปsexyแฟนคลับชม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'กิ่ง เหมือนแพร' เผยคบ 'ปอนด์ ณปรัชญ์' 3 ปี ยังไม่แต่ง โวลงรูป sexy แฟนคลับชม ไม่คิดรับงานถ่ายแบบ

แฟนคลับถึงขั้นต้องร้อง ว้าว!! เพราะสุดสาวห้าว "กิ่ง-เหมือนแพร" สลัดลุคส์ออกมาใส่ชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วโชว์ความแซ่บให้หนุ่มๆ นั้นน้ำลายหก แบบนี้จะหันมารับถ่ายเซ็กซี่กับเขาไหมนะ ส่วนเรื่องความรักกับหนุ่ม "ปอนด์-ณปรัชญ์" ที่ตอนนี้คบหาดูใจกันมา 3 ปีแล้ว แบบนี้จะมีข่าวดีให้แฟนๆ ได้เฮกันบ้างไหมจ๊ะ

กิ่ง แจง ที่มีการโพสต์ภาพใส่ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเซ็กซี่ บอกปกติไม่ค่อยลงภาพอะไรแบบนี้ หลายคนเลยอาจจะตกใจ จริงๆ เพื่อนบังคับให้ถ่าย พอหลังจากลงภาพไปก็มีการตอบรับเยอะ บอกรู้งี้แนวเซ็กซี่นานแล้ว (หัวเราะ) บอกช่วงนี้รู้สึกมั่นใจขึ้น และฟิตหุ่นถ่ายละครอยู่ ก็เลยดูผอมลง และคนก็มีทักว่าผอมลงบ้าง ก็เลยลงภาพอย่างที่เห็น หลังจากที่ได้ลงภาพไปยังไม่มีใครมาติดต่อถ่ายแบบเซ็กซี่อะไร ถ้าเป็นไปได้ อยากให้ติดต่อมาแบบแนวสปอร์ตมากกว่า

ด้านงานละครช่วงนี้มีร่วมงานกับทางช่อง 7 ครั้งแรก เล่นออกแนวนักมวย จะได้เห็นกันปีหน้า เริ่มถ่ายบ้างแล้ว ละครบอกเล่นเป็นเรื่องที่ 2 จริงๆ ก่อนหน้านี้บอกตนไม่น่ามาการแสดงได้ เพราะคิดว่าไม่ได้ คงได้แค่ร้องเพลงอย่างเดียว แต่พอได้มีโอกาสได้ลองเล่นดู ก็พอได้อยู่ 2 เรื่อง เล่นออกทอมๆ ทั้ง 2 เรื่อง เปรยๆ อยากเล่นบทออกแนวผู้หญิงบ้าง

เรื่องผลงานเพลงในตอนนี้บอก มีค้างตั้งแต่ปีที่แล้ว เป็นโปรเจกต์ cover city เป็นโปรเจกต์ที่มี 5 ศิลปิน มีตน, ซีดี, แม็ก, แป้งโกะ และมุข ที่เอาเพลงเก่านำมาร้องใหม่ และให้แฟนๆ ได้แข่ง cover กันเข้ามาด้วย ผ่านปีใหม่นี้ก็จะได้ฟังกัน ส่วนผลงานเพลงหายไปนานก็ยังคิดถึงตลอด ไม่ได้ออกซิงเกิ้ลเดี่ยวสักที ตอนนี้ก็หาเพลงอัด cover ร้องเพลงใน youtube ก็ดีใจที่มีคนติดตามใน youtube

เรื่องของความรัก เผยต่อว่า ตอนนี้ก็เรื่อยๆ มีแฮปปี้บ้าง ไม่แฮปปี้บ้าง บอกโตแล้วก็เข้าใจอะไรมากขึ้น คบกันมา 3 ปีแล้ว ส่วนเรื่องอนาคต เรื่องเเต่งงานนั้น ยังไม่ได้คิด เพราะยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องทำ อยู่กันอย่างนี้เป็นกำลังใจให้กันต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook