แทบช็อก! 2 นศ.เจอศพห้อยติดมากับโครงเหล็กรถพ่วง เรียกคนขับให้จอด อ้างไม่รู้ว่ามีศพ

แทบช็อก! 2 นศ.เจอศพห้อยติดมากับโครงเหล็กรถพ่วง เรียกคนขับให้จอด อ้างไม่รู้ว่ามีศพ

แทบช็อก! 2 นศ.เจอศพห้อยติดมากับโครงเหล็กรถพ่วง เรียกคนขับให้จอด อ้างไม่รู้ว่ามีศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สยองคนตายติดมากับโครงเหล็กข้างรถพ่วงบรรทุกน้ำมัน  นศ.สาวขับรถ จยย.มาเจอแทบช็อคบึ่งรถแจ้งให้คนขับรถพ่วงบรรทุกน้ำมันรีบจอดรถ

เมื่อเวลา  22.45 น.วันที่ 25 ธ.ค. 2559  ร.ต.อ.ขจรศักดิ์ เสฐียร พนักงานสอบสวนคดีจราจร สภ.เมืองศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า มีศพคนตายติดมาโครงเหล็กข้างรถพ่วง 22 ล้อ บรรทุกน้ำมัน ที่บริเวณหลัก กม.ที่ 3 – 4  เชิงสะพานห้วยแฮด  ถ.ศรีสะเกษ – อุบล ต.โพธิ์  อ.เมืองศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบรถบรรทุกน้ำมันพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 82 – 8764 อุบลราชธานี และตัวพ่วงหมายเลขทะเบียน 82 – 4710 อุบลราชธานี ด้านข้างรถพบศพของชายคนหนึ่งสภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวลายทาง สวมกางเกงยีนส์ มีบาดแผลบริเวณใบหน้า ศีรษะและตามร่างกายหลายแห่ง

สภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมานานประมาณ 45 นาที ใกล้กันพบ นายโจม อายุ 66 ปี ชาวบ้านหนองห้าง นาคำ ต.นาคำ อ.ศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราชธานี ซึ่งเป็นคนขับรถพ่วงคันที่เกิดเหตุยืนรอพบพนักงานสอบสวน

จากการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.กฤษณา อายุ  21 ปี ซึ่งเป็น น.ศ.อยู่ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งของ จ.ศรีสะเกษ และเป็นคนพบศพให้การว่า ตนได้นั่งซ้อนท้ายรถ จยย.ของเพื่อนชายเพื่อที่จะเดินทางเข้าไปในตัวเมืองศรีสะเกษ เมื่อมาถึงบริเวณหน้าห้างแม็คโคร พบว่า บริเวณโครงเหล็กด้านข้างซ้ายของรถพ่วงบรรทุกน้ำมันมีร่างของชายคนหนึ่งพับอยู่ที่โครงเหล็ก โดยส่วนหัวอยู่ด้านในรถ ส่วนขาอยู่ด้านนอกร่างงอพับอยู่

ตนจึงได้ให้เพื่อนชายเร่งขับรถ จยย.แซงไปด้านหน้ารถพ่วง และแจ้งให้คนขับรถพ่วงทราบ ซึ่งคนขับรถพ่วงได้จอดรถบริเวณที่เกิดเหตุ เมื่อลงมาดูพบว่า มีร่างของชายคนหนึ่งพับอยู่ จึงได้อุ้มเอาร่างของชายคนดังกล่าวลงมาและพบว่าเสียชีวิตแล้ว โดยไม่พบหลักฐานในตัวว่าชายคนที่เสียชีวิตเป็นใคร และมาติดอยู่ที่โครงเหล็กของรถได้อย่างไร

นายโจม อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถพ่วงให้การเบื้องต้นว่า ตนกำลังขับรถพ่วงบรรทุกน้ำมันออกจาก จ.อุบลราชธานี เพื่อที่จะไปรับน้ำมันที่ จ.สระบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีเด็ก 2 คน ขับรถจยย.ตามมาแจ้งให้ตนทราบเรื่อง ตนจึงได้จอดรถลงไปดูข้างรถ และพบศพของชายคนหนึ่งร่างงอพับติดอยู่กับโครงเหล็กด้านข้างซ้ายของรถพ่วง

ซึ่งตนไม่ทราบว่า ศพของชายคนดังกล่าวมาติดอยู่ที่บริเวณข้างรถพ่วงที่ตนขับอยู่ได้อย่างไร และไม่พบว่ามีรถจยย.หรือว่ารถใดๆ มาเฉี่ยวชนกับรถพ่วงที่ตนขับมาแต่อย่างใดและไม่ทราบว่าศพติดข้างรถมาตั้งแต่เมื่อใด

ทางด้าน ร.ต.อ.ขจรศักดิ์ ได้ทำการตรวจสอบร่องรอยรอบตัวรถคันที่เกิดเหตุ เพื่อหาร่องรอยการเกิดอุบัติเหตุ จากนั้นได้ทำการควบคุมตัวนายโจมคนขับรถพ่วงบรรทุกน้ำมันไว้เพื่อทำการสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดเหตุที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตติดมากับรถ

ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบให้มูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน นำส่งไปที่ รพ.ศรีสะเกษ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรศพหาสาเหตุการเสียชีวิตและจะได้เร่งสืบหาญาติของผู้เสียชีวิตมาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook