เผยนาทีเฉียดตาย กระบะชนร้านทำแก๊สรั่ว เชื่อปาฏิหาริย์พระดังช่วยรอดชีวิต

เผยนาทีเฉียดตาย กระบะชนร้านทำแก๊สรั่ว เชื่อปาฏิหาริย์พระดังช่วยรอดชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้า  กรณีรถกระบะหลับใน  หลุดโค้งพุงชนร้านสะดวกซื้อไทยวัฒนามินิมาร์ท ในพื้นที่หมู่ 2 ต.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา   นาย ศราวุฒิ  อายุ 27 ปี  เจ้าของร้านที่ปรากฏในคลิปเล่าว่าเหตุการณ์เฉียดตาย เกิดขึ้นขณะที่ตนกำลังนั่งทำงานอยู่ที่เคาน์เตอร์คิดเงินภายในร้าน  โดยมี น.ส.สุธารัตน์ ภรรยาพร้อมด้วยบุตรชายวัย 3 ขวบ นอนอยู่ที่พื้นหลังเคาน์เตอร์ ขณะนั้นได้ยินเสียงรถกระบะวิ่งมาด้วยความเร็วและชนป้ายโฆษณาฝั่งตรงข้าม  เมื่อเงยหน้าขึ้นมองก็พบว่ารถกำลังวิ่งตรงเข้ามาที่ร้านอย่างรวดเร็ว ด้วยสัญชาตญาณจึงกระโดดหลบรถที่จะพุ่งชนร้านตามที่ปรากฏในคลิป

หลังจากนั้นตนเองก็รีบวิ่งเข้ามาดูภรรยาและลูกชายที่นอนอยู่ในร้านด้วยความเป็นห่วงอย่างมาก และขณะนั้นมีแก็สรั่วส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วพื้นที่ นอกจากนี้ยังมีน้ำมันเบนซินที่บรรจุขวดแตกเสียหายรวม 40ขวด ชาวบ้านที่หวังจะเข้ามาช่วยเหลือเมื่อได้กลิ่นแก๊สและน้ำมันเบนซินต่างก็ถอยห่าง  

แต่ตนพยายามงัดถังแก๊สและข้าวของที่ทับภรรยาออก คิดอย่างเดียวว่าหากเกิดแก็สระเบิดซ้ำ จะขอตายพร้อมภรรยาและลูก  จนกระทั้งเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย มูลนิธิ ฮุก 31  มาช่วยเหลือ เมื่อดึงร่างของภรรยาและลูกออกมาได้ กลับพบว่าได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ส่วนลูกชายไม่มีบาดแผลอะไรเลย สร้างความประหลาดใจแก่ผู้พบเห็น 

ด้าน น.ส.สุธารัฒน์  (ภรรยา)กล่าวว่าอุบัติเหตุในครั้งนี้คนในครอบครัวตนได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ตนเชื่อในปาฏิหาริย์หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เนื่องจากมีเหรียญหลวงพ่อคูณฯ 2 เหรียญ เคยได้รับจากการทำบุญที่วัดถนนหักใหญ่ ต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด  ซึ่งเป็นวัดที่หลวงพ่อคูณฯ เคยมาจำพรรษาหลังจากอุปสมบท และรับใช้หลวงพ่อคงฯ เกจิอาจารย์ชื่อดัง  ณ วัดแห่งนี้ เมื่อตนนั่งรถผ่านจะต้องยกมือไหว้ขึ้นเหนือศีรษะทุกครั้ง   

คลิปนาทีชีวิต กระบะหลุดโค้งพุ่งชนมินิมาร์ท พ่อแม่ลูกหนีตาย 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook