ปิคอัพชนจยย.เด็กม.3 ดับ พ่อกอดกระเป๋าลูกสาวแนบอก

ปิคอัพชนจยย.เด็กม.3 ดับ พ่อกอดกระเป๋าลูกสาวแนบอก

ปิคอัพชนจยย.เด็กม.3 ดับ พ่อกอดกระเป๋าลูกสาวแนบอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ธ.ค.) เมื่อเวลา 08.00 น. สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถปิคอัพชนกับรถจักรยานยนต์ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย บนถนนสายเลี่ยงเมืองพิษณุโลก-อุตรดิตถ์ (ฝั่งขาขึ้น) หน้าโครงการบ้านเอื้ออาทรบึงพระ หมู่ 7 บ้านพิกุลทอง ต.บึงพระ อ.เมือง จ.พิษณุโลก

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิคอัพยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็คซ์ 2  ประตู สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บย 6656 เชียงราย ชนกับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซูเมอร์เอ็กซ์ สีดำส้ม ทะเบียน 1 กฌ 7235 พิษณุโลก ก่อนเสียหลักหมุนไปฟาดกับเสาไฟส่องสว่างริมทางจนหักครึ่ง สภาพรถเสียหายพังยับเยินและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวส่ง รพ.พุทธชินราช ไปก่อนหน้านี้

ตรวจสอบภายในซากรถยนต์ปิคอัพ ฝั่งข้างคนขับ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลเหวอหวะบริเวณลำคอ เสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างงัดร่างออกมาอย่างทุลักทุเล ทราบชื่อผู้เสียชีวิตหญิงอีกราย นางบัวคำ รถปิคอัพคันนี้มี นายสุทธิพงษ์ อายุ 56 ปี สามีผู้เสียชีวิต เป็นคนขับ และขับเดินทางมาจาก จ.ฉะเชิงเทรา มุ่งหน้ากลับภูมิลำเนา จ.เชียงราย

ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร ยังพบศพผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิงอีก 1 ราย ทราบชื่อคือ ด.ญ.สิริกร อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง สภาพศพใส่ชุดนักเรียนนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน มีบาดแผลฉีกขาดฉกรรจ์หลายแห่งตามร่างกาย

ย โดยมีนายวสันต์  อายุ 51 ปี บิดา ที่เพิ่งทราบข่าวเดินทางมาดูศพบุตรสาว เมื่อเห็นร่างอันไร้วิญญาณถึงกับเข่าทรุดโผเข้ากอดศพร่ำไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ และกอดกระเป๋านักเรียนของบุตรสาวแนบกายไว้อยู่ตลอดเวลา เป็นภาพที่สะเทือนใจแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

จากการสอบถาม นายวสันต์  บิดาของ ด.ญ.สิริกร  ผู้เสียชีวิต ทราบว่า บุตรสาวแต่งตัวขี่รถจักรยานยนต์ออกไปเรียนหนังสือตั้งแต่ช่วงเช้า กระทั่งมีชาวบ้านมาแจ้งว่าบุตรสาวถูกรถยนต์ปิคอัพชนหน้าหมู่บ้าน ตนจึงรีบออกไปดูก็พบว่าบุตรสาวชีวิตแล้ว ตนมีบุตรเพียงคนเดียว และบุตรสาวเป็นเด็กเรียนดี อีกทั้งยังเป็นนักฟุตบอลหญิงตัวแทนโรงเรียนด้วย ไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะมาเกิดกับครอบครัวตัวเอง

เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าระหว่างที่ ด.ญ.สิริกร กำลังขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากหมู่บ้าน มีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ จอดบังอยู่ริมทางจึงไม่ทันสังเกตว่ามีรถยนต์ปิคอัพพุ่งลงมาจากสะพานสูงด้วยความเร็วสูง จึงไม่สามารถเบรครถได้ทันทำให้เสียหลักพุ่งชนเข้าอย่างจัง ส่วนรถยนต์ปิคอัพเสียหลักหมุนเคว้งไปฟาดกับเสาไฟส่องสว่างริมทาง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะสอบปากคำคนขับเพิ่มเติมหลังจากอาการดีขึ้นแล้ว พร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าหมู่บ้านอีกครั้ง เพื่อสรุปสำนวนคดีดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนศพของผู้เสียชีวิตจะมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook