10 คู่ร้าง คู่รักใหม่ วงการบันเทิง ปี 2559

10 คู่ร้าง คู่รักใหม่ วงการบันเทิง ปี 2559

10 คู่ร้าง คู่รักใหม่ วงการบันเทิง ปี 2559
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการบันเทิงบ้านเรา ปี 2559 ยังคงคึกคักเหมือนเดิม โดยเฉพาะเรื่องราวความรักของเหล่าดาราคนบันเทิง อัพเดทความรักกันรายวัน มีทั้งคู่รักหวานฉ่ำ เปิดตัวแรง และคู่ร้าง โบกมือลากันไปก็หลายคู่ แต่จะมีคู่ไหนกันบ้างที่เป็นข่าวใหญ่โต เป็นข่าวเม้าท์สะเทือนวงการ 10 คู่ร้าง&คู่รักใหม่ ปี 2559 

คู่ร้างแห่งปี

 

อั้ม-แอมป์
น่าเสียดายที่สุดคงต้องเป็น ซุปตาร์เซ็กซี่ อั้ม พัชราภา กับหวานใจหนุ่มไฮโซ แอมป์ พิธาน คบกันมานานหลายปี ใครก็ฟันธงว่าอั้มต้องลงเอยวิวาห์กับคนนี้แน่ๆ แต่จู่ๆ อั้มก็ออกมาบอกว่าเลิกคุยกันแล้ว เพราะแม่ก็คือแม่ พัชราภาไม่ขอลงรายเละเอียดว่าเลิกเพราะเหตุใด เดินหน้าสวยๆ กลับมาโสดและแซ่บกว่าเดิม แต่ระดับอั้ม โสดไม่นานก็ค่อยๆ มีข่าวกับหนุ่มที่เรียงคิวเข้ามาจีบ ลุ้นเท่าไหร่ก็ไม่รีเทิร์นแอมป์

ปู-โน้ต
เป็นการเลิกราที่สตรองมาก สำหรับสาวเซ็กซี่ ปู ไปรยา กับหวานใจไฮโซ โน้ต วิเศษ หลังจากปล่อยให้ทุกคนลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีตามคู่ ชมพู่ น็อต แต่งานนี้ไม่มีน้ำตาสักหยดบนใบหน้า ปูออกมาแถลงข่าวด้วยความเป็นผู้ใหญ่ ถึงจะจบความสัมพันธ์แบบแฟนกันไป แต่ยังเป็นเพื่อนที่สนิทกันได้เหมือนเดิม ซึ่งไม่แน่เวลาอาจจะทำให้คู่นี้มีลุ้นรีเทิร์นอีกก็ได้

ชาคริต-วุ้นเส้น
หลังจากข่าวปัญหาขาเตียงสั่นคลอนออกมาหลายรอบ ในที่สุดคู่สามีภรรยา ชาคริต วุ้นเส้น ก็เปลี่ยนสถานะจากชีวิตคู่มาเหลือแค่ความเป็นเพื่อน ซึ่งหลังจากที่มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่ได้ไปเซ็นใบหย่ากันแบบเงียบๆ ก่อนที่ทั้งคู่จะออกมายอมรับว่ารักจบลงเพราะปัญหาของสองคน ไม่เกี่ยวกับมือที่สามแต่อย่างใด 

หญิงแย้-หมอนพรัตน์
เป็นอีกคู่ที่เลิกราสายฟ้าแล่บมากๆ คู่สามีภรรยาที่ถือป้ายแดงอยู่ได้ไม่กี่เดือน พริตตี้สาว หญิงแย้ นนทพร กับสามี หมอสอง นพรัตน์ คบกันมานานตั้งแต่หญิงแย้หน้ายังไม่เป๊ะ ตอนงานแต่งงานก็ยิ่งใหญ่อลังการมากสินสอดเรือนหอนับร้อยล้านบาท แต่เมื่อไปกันไม่ได้ก็ต้องทางใครทางมัน ตอนนี้ทั้งคู่ก็พบรักใหม่เป็นที่เรียบร้อย ไม่มานั่งเสียใจให้เสียเวลา ต่างคนต่างเดินหน้าใหม่

ซูซี่-ภูธฤทธิ์
อวสานรักต่างวัยที่ใช้ชีวิตร่วมกันมากว่า 20 ปี ของสาวไฮโซ ซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา วัย 73 คุณแม่ของพระเอก ดอน ธีระธาดา กับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง คุณวิทย์ หรือ ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล ที่อายุห่างกันกว่า 25 ปี เป็นฝ่ายคุณซูซี่ที่ออกมา เปิดเผยว่า ชีวิตรักของเธอและอดีตสามีได้จบลงแล้วกว่าปี และตอนนี้แฮปปี้ ไม่ว่าจะอยู่กับเขาหรือไม่อยู่กับเขา ในเมื่อใจเราเป็นสุข ทุกอย่างก็เป็นสุข คุณซูซี่ได้กล่าวไว้

 

คู่รักใหม่แห่งปี

อั๋น ภูวนาถ-จ๋า ทายาททิฟฟานี่โชว์

ช็อควงการมากที่สุดคงเป็นคู่ของ ดีเจอั๋น ภูวนาถ กับแฟนสาว จ๋า อลิสา ทายาททิฟฟานี่โชว์ เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยมีข่าวความรักคู่นี้แต่อย่างใด ก่อนที่ทั้งคู่จะเซอร์ไพรส์ด้วยการประกาศข่าวดีแต่งงาน และออกมาเฉลยว่าซุ่มคบกันมานานนับสิบปี ไม่เคยเปลี่ยนใจ ก่อนที่ฝ่ายสาวจะเซย์เยสแต่งงาน ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงนับเวลาถอยหลังเข้าสู่ประตูวิวาห์หวานชื่น

แป้ง-แหนม
สาวโสดทั้งหลายคงอิจฉาตาร้อน เมื่อสาวผิวขาวโอโม่ แป้ง อรจิรา กับนักร้องหนุ่มรุ่นน้อง แหนม รณเดช เช็คอินสถานที่เที่ยวและโดนจับผิดภาพอย่างต่อเนื่องว่าเหมือนอยู่ที่เดียวกันตลอด ในที่สุดฝ่ายชายก็ยืดอกแมนๆ ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจม่ายสาวคนงามไปตามระเบียบ อินเลิฟันไปอีกคู่

 

อุ้ม-บอล

ตอนเปิดตัวว่ามีแฟนใหม่ ก็ฮือฮาไม่น้อย สำหรับสาวเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา กับแฟนหนุ่ม บอล กฤษณะ เพราะอุ้มเองครองความโสดมานานเหมือนกัน แถมก่อนหน้านี้ก็มีข่าวเสนาหอย เดินเครื่องแรงเดินหน้าจีบออกสื่อ แต่สุดท้ายอุ้มก็เลือกที่จะคบพ่อม่ายลูกติด ปลูกต้นรักครั้งนี้อุ้มติดสปีดเร็วมาก หวานมากทุกช็อต แถมไม่นานก็มีภาพเธอหมั้นหมาย ลองชุดแต่งงาน ก่อนที่เบรคเรื่องราวความหวานลงเพราะข่าวใหญ่ของฝ่ายชายที่ไปมีเอี่ยวกับคดีกระทืบลูกนายพล 

 

กอล์ฟ ขวัญ
เพราะเคยป็อปปี้เลิฟสมัยเด็กๆ กันมาก่อน พอคู่รัก กอล์ฟ พิชญะ กับนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ตกลงปลงใจกลับมารีเทิร์นกันในรอบ 10 ปี มันก็ต่อกันติดได้ง่าย และแฟนคลับก็ยินดีกับทั้งคู่ไปด้วย ถึงแม้จะต้องมาสะดุดเพราะเรื่องครอบครัวกันอยู่พักใหญ่ แต่ก็ฝ่าอุปสรรคจูงมือกันไปได้ ท่ามกลางความหวานที่ตัวนั้นติดกันตลอด

หมอเจี๊ยบ-เดียร์ บุษรา 
ใจกว่างสุดอีกคน ก็คงต้องยกให้สาวหล่อ เจี๊ยบ ลลนา เพราะแฟนใหม่ที่ยอมรับเต็มปากเป็นสาวสวยนอกวงการ เดียร์ บุษรา เพิ่งรู้จักกันได้แค่ไม่กี่เดือน แต่ความสวยและนิสัยที่คลิ๊กกันได้รวดเร็ว งานนี้หมอเจี๊ยบเลยควงคู่ไปงานแต่งอดีตคู่จิ้น พอลลี่ พรพรรณ ด้วยซะเลย อดีตไม่สำคัญ ปัจจุบันหวานฉ่ำสุดๆ สมกับที่อยู่ในช่วงโปรโมชั่นจริงๆ ค่ะหมอเจี๊ยบ

 

 

 

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ 10 คู่ร้าง คู่รักใหม่ วงการบันเทิง ปี 2559

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook