คนดังชีวิตพลิก "ร่วง & รุ่ง" แห่งปี 2559

คนดังชีวิตพลิก "ร่วง & รุ่ง" แห่งปี 2559

คนดังชีวิตพลิก "ร่วง & รุ่ง" แห่งปี 2559
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราดาวรุ่ง แน่นอนว่าต้องมีความสามารถบวกกับช่วงจังหวะที่ดีงามส่งให้ชื่อเสียงโด่งดัง มีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย  แต่กลับกันหากเป็นดาวร่วงอับแสง พฤติกรรมของตนเองบวกกับความสามารถที่ยังมีไม่มากพอส่งให้ตัวเองไปไม่ถึงฝั่งฝัน  ในปีนี้มีหลายคนด้วยกันที่ ร่วง และ รุ่ง มาดูกันว่าใครกันบ้างและเพราะสาเหตุใด 

 ดาวร่วง สะดุดกลางคัน

3

"น็อต อัครณัฐ" อารมณ์พาร่วง

แตะรถ (กู) แล้วโลกแตก!!!  "น็อต อัครณัฐ" พิธีกรขวัญใจวัยรุ่นระเบิดอารมณ์ใส่คู่กรณีที่เฉี่ยวชนมินิคูเปอร์คันหรูของตัวเอง  ตอกฝาโลงหนักมากด้วยวลีเด็ด "กราบรถกู" พระรองคนดังก็ถูกโซเชี่ยลแห่ขึ้นเมรุทันที ไม่มีเผาหลอก เผาจริงกันแบบไม่พึ่งสแตนด์อิน แม้แต่สื่อใหญ่ของเกาหลียังเอาข่าวไปลง ดังไกลจริงๆ นะเนี่ย ถ้าอ้อนวอนโดเรมอนได้ เจ้าตัวคงขอไทม์แมชชีน ขอก้มกราบคนขับมอเตอไซค์แล้วบอกว่า "มากราบรถกูเถอะนะกูขอร้อง"

แม้หนุ่มน็อตจะไม่ใช่คนขับรถคนเดียวในโลกที่อารมณ์ร้อนแต่เพราะไม่ใช่ไก่กาที่ไหนโปรไฟล์แน่นเวอร์  เริ่มเข้าวงการจากการเข้ารอบ 50 คนหนุ่มโสดคลีโอปี 2009 ซึ่งเป็นรุ่นเดียวกับ ฌอห์ณ จินดาโชติ, แชมป์ วศิษฏ์ ผ่องโสภา และ อัทธ์ อังค์กูณฑ์ มีผลงานถ่ายแบบ เล่นมิวสิกวิดีโอเช่นเพลงช่วยรับที ของ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ แสดงคู่กับ เต้ย จรินทร์พร ก่อนเข้ามาเป็นพิธีกรรายการ WAKE CLUB และรถโรงเรียน "กราบรถกู" เลยเป็นวลีปิดงานในวงการ

 



"เทพพิทักษ์" จากดาวรุ่งเป็นผีพุ่งใต้

การแต่งตัวที่โดดขึ้นมาเด่นแบบไม่พึ่งกระจก ทำสีผม ทาหน้าขาว เขียนคิ้วเข้ม และทาปากแดง พกหวีขึ้นมาหวีผมตลอดทุก 3วิฯ "เทพพิทักษ์ แอสละ" แจ้งเกิดในโลกโซเชี่ยลจากคลิปแรก "หนุ่มตัดพ้ออยากมีแฟน" ที่ทั้งน่าเห็นใจฮาน้ำตาเล็ด จนได้คอนเซ็ปต์ ไม่บ้า ไม่เพี้ยน แต่หัวใจลูกเทพ ยอดวิวไม่ต้องนับ กระหน่ำไลค์กันรัวๆ ทั้งประเทศ จนผู้กำกับดัง "พชร์ อานนท์" ชักนำเข้าวงการบันเทิงจัดหนังให้เล่น 1 เรื่อง  ดวงคนจะดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่

แต่จู่ๆ ก็กลายเป็นผีพุ่งไต้ซะงั้นเมื่อ "พช์ร อานนท์" ประกาศตัดขาดกับ "เทพพิทักษ์ แอสละ" ที่เจ้าตัวเป็นคนชักนำเข้าวงการบันเทิง ซึ่งหลายคนหลายกระแสเม้าท์ว่าเป็นเพราะเทพพิทักษ์ติดแฟนจนเสียงาน และมีข่าวลืออีกว่ามีพฤติกรรมเมาแล้วกร่าง ก่อเรื่องเสียหาย จนสุดท้ายพีคสุดแฟนสาวบอกเลิก บลา บลา บลา  แม้เจ้าตัวจะวอนขอโอกาสกลับเข้าวงการอีกครั้งแต่คราวนี้คงไม่ง่ายเหมือนขามา สายน้ำไม่ไหลย้อนกลับนับประสาอะไรกับความดัง พี่พจน์ ไม่รู้ว่าจะใจอ่อนหรือเปล่า

 

 "มีน พีชญา" ร่วงเพราะแบรนด์เนมสตอเบอรี่

ซื้อกระเป๋าแอร์เมสเป็นล้านไม่ใช่เรื่องแปลก คนสงสัย "มีน พีชญา" ผ่านด่านศุลกากรมาได้ไง?  นักสืบออนไลน์เริ่มทำงานด้วยคลิปของนางเอกคนดังที่เข้าไปในช็อปแอร์เมส และรอให้พนักงานเปิดถุงแอร์เมสออกมาให้ด้วยความตื่นเต้น และพบว่ากระเป๋ารุ่นนั้นคือ แอร์เมส เคลลี่ ซึ่งขนาดที่เล็กที่สุดและถูกที่สุดของรุ่นนี้ มีราคาในสหรัฐอเมริกาที่ประมาณ 3.4 แสนบาท ไม่รวมภาษี และราคาแพงที่สุดอยู่ที่ 4.4 แสนบาท ไม่รวมภาษี  

ซื้อของสะสมที่มันราคาแพงๆ จ่ายตังค์แล้ว คนส่วนใหญ่ขนาดผู้ชายยังอยากใช้อยากอวดเลย แต่กระเป๋าแบรนด์นี้ซึ่งว่ากันว่ามันคือสุดยอดของกระเป๋าที่ผู้หญิงหมายปอง ใครมีก็อยากเอามาใช้เอามาอวด แต่พีชญาพลาดแรงบอกซื้อปุ๊บเก็บไว้ที่สิงคโปร์ปั๊บ ใจคอไม่อยากจะเอามาหิ้วฉลองวันเกิดเลือดเย็นกับคนรอเผือกมาก  แบรนด์แนมดีต่อใจทำไมไม่โชว์ใบภาษีละยูวววว

 

"อุ้ม ลักขณา"  รักถูกวิจารณ์ เพราะเหตุฉาวกลางผับ

มีรักกี่ทีสุดท้ายยังไม่ไปถึงประตูวิวาห์  แม้แต่รักครั้งล่าสุดที่ทั้งคู่มีแพลนไว้ถึงวันวิวาห์ อุ้ม ลักขณา ได้มองข้ามข้อเสียของฝ่ายชายที่เป็นพ่อม่ายเรือพ่วง ทั้งคู่หวานกันจนมดงานมดง่ามสำลักคลิปในอินสตาแกรมจนตายเกลือน แต่แล้วความรักของทั้งคู่ก็ถูกวิจารณ์อย่างหนัก เพราะเหตุฉาวอย่างหนักการ์ดรุมทำร้ายลูกชายนายพล มีชื่อของแฟนหนุ่ม บอล กฤษณะ เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย 

ข่าวหน้าเฟซบุ๊คมีให้เสพกันเยอะหลากสำนัก แต่ความพีคและมาหนักตรง อุ้ม ลักขณา ก็เพราะเธอออกมาให้สัมภาษณ์ว่าฝ่ายชายไม่ได้เป็นเจ้าของผับดังที่เชียงใหม่ แต่ชาวเน็ตต่างงัดหลักฐานที่เจ้าตัวเคยพูดไว้มาเปิดวนให้ดูกันบนโลกออนไลน์ เรียกว่าเจ็บนี้สาวอุ้มถึงกับขอบวชชีสะเดาะเคราะห์กันเลยทีเดียว ก็ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาต่อจากนี้นะจ๊ะ 

 

ดาวรุ่ง พุ่งทะยาน 

 

"แม่โบว์น้องมะลิ" รุ่งรับทรัพย์

ด้วยชีวิตพลิกผันของ "แม่โบว์" & "น้องมะลิ" คู่แม่ลูกขวัญใจมหาชน ของคุณพ่อ "ปอ ทฤษฎี" ผู้ล่วงลับที่เข้ามายึดพื้นที่ในหัวใจของคนไทยไปเรียบร้อย เพราะหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู แถมยังไม่กลัวกล้อง หรือคนแปลกหน้า เปิดตัวจากกองทัพสื่อมวลชนที่ไปปักหลักรออัพเดทอาการป่วยของ "ปอ ทฤษฎี" ถึงหน้าห้อง CCU โรงพยาบาลรามาธิบดีในครั้งนั้น

ความน่ารักน่าเอ็นดูของน้องมะลิทะลุล้าน งานพรีเซ็นเตอร์ อีเว้นท์ มีเข้ามาไม่หยุด ซึ่งนอกจากชื่นชมความน่ารักน่าชังของน้องมะลิแล้ว หนูน้อยยังเปรียบเสมือนตัวแทนของพระเอกคนดี "ปอ ทฤษฎี" แม้จะเสียคุณพ่อไปแต่ความน่ารักของน้องมะลิและแม่โบว์นั้นหากพ่อปอยังอยู่ต้องปลื้มใจอย่างแน่นอน 

 

 

น้องนาย  ลูกแม่หมู หล่อ แสนดี มีความสามารถพาแจ้งเกิด

เป็นลูกไม้ที่หล่นใต้ต้นจริงๆ สำหรับ น้องนาย นภัทร เสียงสมบุญ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ หมู พิมพ์ผกา จะเห็นว่าชื่อของน้องนายค่อยๆ ไต่ทะยานขึ้นมาเป็นพระเอก เริ่มจากถ่ายแบบ เป็นพรีเซนเตอร์  

และที่ส่งให้ น้องนาย แจ้งเกิดนอกเหนือจากความสามารถที่มีเต็มแน่นแล้ว เจ้าตัวยังได้โอกาสจากค่ายหนัง GDH 559  ให้แสดงหนังในโปรเจค ""New Year's Gift" ตามด้วยการเป็นพระเอกคู่กับนางเอก ไอซ์ ปรีชญา ในรักกันพัลวัน  เรียกว่ารุ่งและแรงสุดๆ ในปีนี้จ้า 

 

แต้ว ณฐพร  เจ้าแม่นาคี พางานพุ่งรุ่งแรงมาก 

เข้าวงการมาก็นานแล้วสำหรับ แต้ว ณฐพร มีละครให้เห็นอย่างต่อเนื่อง แต่ชื่อของเธอยังอยู่ในแนวราบเรียบ ไม่หล่นแต่ก็ยังไม่ปังมาก แต่มาปีนี้ต้องบอกว่าเป็นปีทองของเธอจริงๆ ตั้งแต่ต้นปีเรื่อยมาชื่อของ แต้ว ถูกลิสต์ให้เป็นนางเอกหลายเรื่อง งานอีเว้นท์พุ่งเข้าใส่  

ลากมากระทั่งเกือบสิ้นปีที่ละคร นาคี  กับบทบาทของ คำแก้ว ที่ แต้ว ได้ใช้ความสามารถในการแสดงที่สั่งสมมาปล่อยในเรื่องนี้แบบสุดๆ และก็ไม่ผิดหวังชื่อของเธอเปรี้ยงทันทีงานรุมอย่างต่อเนื่อง ปังปังปัง จริงๆ 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คนดังชีวิตพลิก "ร่วง & รุ่ง" แห่งปี 2559

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook