อาเล็กนิ้วมือหักอุบัติเหตุเล่นฟิตเนส

อาเล็กนิ้วมือหักอุบัติเหตุเล่นฟิตเนส

อาเล็กนิ้วมือหักอุบัติเหตุเล่นฟิตเนส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'อาเล็ก ธีรเดช' รับนิ้วมือหักอุบัติเหตุเล่นฟิตเนส ไม่เข็ดหายเล่นใหม่ไร้สาวดูแล

ฟิตหุ่นจนได้เรื่องจนได้สำหรับหนุ่มตี๋ อาเล็ก-ธีรเดช ที่ล่าสุดเล่นฟิตเนสจนเกิดอุบัติเหตุทำให้นิ้วหัก ถึงขั้นใส่เฝือกกันเลย แต่งานนี้ก็ไม่ได้ทำให้การฟิตหุ่นของอาเล็กนั้นหยุดลง เพราะเจ้าตัวเปรยหากหายดีจะกลับไปฟิตเหมือนเดิม 

ทั้งนี้ อาเล็ก แจงเรื่องมือเกิดอุบัติเหตุที่ฟิตเนสขณะยกดัมเบล เผยตอนเเรกไม่ได้สนใจเพราะคิดว่าน่าจะไม่มีอะไร วันต่อมาก็ตื่นมาเล่นละคร ฉากบู๊รู้สึกเจ็บและบวมหลังจากนั้นก็เลยไปหาหมอผลสรุปว่ากระดูกหักตอนนั้นก็รู้สึกตกใจ โวตอนนี้ก็ลำบากในเรื่องของการแสดงละครบ้าง มีพักคิวละครไว้ 3 วัน หลังจากนี้การเล่นฟิตเนสก็ต้องระวังมากขึ้นแต่กลับไปเล่นได้แน่นอน

ส่วนเรื่องคนดูแลเป็นพิเศษ อาเล็กบอกไม่มีใครดูแลพิเศษ ตอนนี้มีแค่พี่ชายที่คอยดูแล คุณพ่อคุณแม่ก็บอกให้ระวังให้มากขึ้น ทางด้านสาว จอย-รินลณี หนุ่มอาเล็กเผยว่ามีทักมาถามบ้างแต่ก็ไม่ได้มาดูแลอะไร และปีใหม่นี้ อาเล็ก เผยต่อว่าไม่ได้ไปเที่ยวไหน มีแต่อยู่กับพ่อกับแม่ที่บ้านเพราะบ้านใกล้เสร็จแล้วแต่ยังไม่ได้เข้าไปอยู่ บอกภายนอกเรียบร้อยแล้ว เรื่องการเข้าอยู่ไม่ได้มีฤกษ์เป็นพิเศษ เผยราคาบ้านถึง 10 ล้านจริง เหตุเพราะไม่ได้อยู่คนเดียวสร้างอยู่กันทั้งครอบครัวนั้นเอง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook