เปิดใจ สาวในคลิปแฉถูกตำรวจตรวจค้นรถ สงสัยถูกยัดยา

เปิดใจ สาวในคลิปแฉถูกตำรวจตรวจค้นรถ สงสัยถูกยัดยา

เปิดใจ สาวในคลิปแฉถูกตำรวจตรวจค้นรถ สงสัยถูกยัดยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 ธ.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจาก ผู้ใช้ชื่อเฟซบุ๊ก Blackbriar Phonbun ซึ่งได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความไว้ว่า “เหตุเกิดที่ปั๊มแห่งหนึ่ง อ.แม่ขรี จ.พัทลุง พอเราบอกมีหลักฐานมันตกใจครับ กำลังจะขึ้นรถหนี เราไม่ให้หนี มันเลยเอาไปเททิ้งในคูน้ำคับ #ไม่รู้ตำรวจจริงรึป่าวครับ #บอกว่ามาจากภาค9" 

โดยคลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์โต้เถียงระหว่างชายหญิงและชายที่อ้างว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจโต้เถียงกัน โดยฝ่ายที่ถูกตรวจค้นรถพยายามขอดูบัตรเจ้าหน้าที่ โดยฝ่ายหญิงสงสัยพฤติกรรมของชายที่อ้างตัวว่าเป็นตำรวจ และสงสัยว่าจะถูกยัดยาเสพติด จึงมีการตะโกนให้คนช่วย และขอบัตรประชาชนคืน

ล่าสุด (27 ธ.ค.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า ได้ไปสัมภาษณ์หญิงสาวที่อยู่ในคลิป ซึ่งไม่ประสงค์เปิดเผยชื่อ เพราะกลัวจะไม่ปลอดภัย โดยเจ้าตัว เล่าว่า ได้ขับรถยนต์มากับสามีและครอบครัว ระหว่างทางแวะเข้าห้องน้ำปั๊ม ได้มีชายฉกรรจ์จำนวน 2 คน ขับรถรถยนต์ 2 คัน มาจอดใกล้รถยนต์ขอตนเอง และมี 1 ในจำนวนนั้น เดินเข้ามาพูดคุยกับแฟนหนุ่ม เพื่อขอตรวจค้นรถยนต์ พร้อมขอเอกสาร

ซึ่งแฟนหนุ่ม ก็ให้ตรวจแต่โดยดี ด้วยความบริสุทธิ์ใจ และได้หาเอกสารประจำรถมาให้กับคนที่อ้างเป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติด แต่ระหว่างนั้น ตนเองเดินออกมาจากห้องน้ำ ประสบเหตุคนที่อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ก็ขอตรวจดูบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมจะขอค้นตัว และขอค้นภายในรถยนต์ตนเอง ก็บอกว่าให้ตรวจค้นได้

แต่ขอให้ตนเองตรวจสอบภายในตัวของบุคคลที่อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ผู้นั้น เพื่อความโปร่งใส จากนั้นทางบุคคลที่ใส่เสื้อสูทสีดำ ก็เปิดชายเสื้อให้ดู แต่ตนเองได้สังเกตเห็น คล้ายถุงพลาสติกใสๆ อยู่ภายในกระเป๋ากางเกงด้านหน้า ตนเองจึงถามว่านั้นถุงอะไร

จากนั้น บุคคลดังกล่าวก็บอกว่า ไม่มีอะไร พร้อมเดินห่างออกไป ตนเองเห็นท่าทีไม่ดี เลยถามย้ำอีกครั้งว่า เป็นถุงยาเสพติดใช่หรือไม่ บุคคลดังกล่าว ก็บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ยาเสพติด ก็เลยเกิดปากเสียงกันขึ้น และแฟนหนุ่มก็ถ่ายภาพเหตุการณ์ด้วยโทรศัพท์มือถือไว้จำนวน 2 คลิป

ซึ่งได้เกิดการโต้เถียงกันพักใหญ่ และตะโกนเรียกให้ผู้คนในปั๊มน้ำมันรับทราบว่า มีเจ้าหน้าที่จะยัดยาเสพติด ก่อนที่ผู้ชายทั้งสองคนที่อ้างตัวเป็นตำรวจและเจ้าหน้าที่ยาเสพติด ได้แยกย้ายกันขึ้นรถยนต์ขับหลบหนีไป

 ซึ่งตนเองและแฟนหนุ่มรวมถึงน้องสาวและน้องชายที่เดินมาด้วย ก็ได้สำรวจภายในรถยนต์ของตนเอง ก่อนที่จะขับรถออกจากปั้มน้ำมันที่เกิดเหตุ และมุ่งหน้าออกจากพื้นที่ดังกล่าวให้เร็วที่สุด เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ จึงได้โพสต์คลิปเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้เดินทางในเส้นทางดังกล่าวระมัดระวังตัว และให้ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบบุคคลที่อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ กระทำหน้าที่ไม่เหมาะสมแบบนี้

ด้าน ตำรวจภูธรภาค 9 อยู่ในระหว่างการตรวจสอบว่าใช่ตำรวจจริงหรือไม่  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook