สาธุ..ค้นยาเจอ "ขอให้ตาย" เจ้าพ่อยาหน้าเสีย เมื่อ ตร.เจอจริงๆ

สาธุ..ค้นยาเจอ "ขอให้ตาย" เจ้าพ่อยาหน้าเสีย เมื่อ ตร.เจอจริงๆ

สาธุ..ค้นยาเจอ "ขอให้ตาย" เจ้าพ่อยาหน้าเสีย เมื่อ ตร.เจอจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝ่ายปกครองบุกล่อซื้อเจ้าพ่อยา เจอลั่นสาบานท้าเจ้าหน้าที่ หากค้นเจอขอให้ตายวันตายคืน ปรากฏค้นเจอจริงๆ เจ้าตัวคอตก สารภาพสาบานโกหก เพราะกลัวติดคุกมากกว่ากลัวตาย

(27 ธ.ค.) นายนรเสฏฐ์ ศรีตะพัสโส นายอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายอภิวัฒน์ สาลีวัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ได้ทำการวางแผนล่อซื้อยาเสพติด ก่อนนำกำลังจู่โจมเข้าจับกุมเอเย่นต์ คือ นายชัยยุทธ หรือกุ้ง โมกขศักดิ์ อายุ 46 ปี พักบ้านเลขที่ 18/117 ม.4 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เพื่อจำหน่ายและจำหน่าย ของกลางยาบ้า 892 เม็ด ยาไอซ์น้ำหนัก 4.86 กรัม และธนบัตรล่อซื้อ 3,000 บาท

นายนรเสฏฐ์ เปิดเผยว่า ได้มีการสอบสวนขยายผลจากผู้เสพรายหนึ่ง ให้การซัดทอดซื้อเสพติดจากผู้ต้องหา ซึ่งใช้บ้านพักเป็นที่ซุกซ่อน และจำหน่ายยาเสพติด ให้กับกลุ่มลูกเรือประมงในพื้นที่ และเคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดหลายครั้ง จึงวางแผนให้สายลับโทรศัพท์ติดต่อสั่งซื้อยาไอซ์ 1 ถุง น้ำหนัก 1.02 กรัม ในราคา 3,000 บาท โดยนัดหมายส่งมอบกันภายในบ้านผู้ต้องหา เมื่อได้รับสัญญาณจากสายลับ จึงนำกำลังจู่โจมเข้าจับกุม

เบื้องต้น ผู้ต้องหาจำนนด้วยหลักฐานธนบัตรล่อซื้อ ที่ซุกไว้ในกระเป๋ากางเกง เมื่อมีการไต่สวนถึงยาเสพติดที่ยังคงเหลือ ผู้ต้องได้ลั่นคำสาบานสวนออกมาทันทีทันใด หากมีขอให้ตายดับแดดิ้น เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจเจ้าหน้าที่ แต่เมื่อค้นโดยละเอียดได้พบยาบ้าซุกซ่อนในหมวกกันน็อคและตู้เสื้อผ้า รวม 892 เม็ด และพร้อมยาไอซ์ 3.84 กรัม ทำเอาผู้ต้องหาถึงกับคอตก สารภาพที่ลั่นคำสาบานโกหก เพราะกลัวติดคุกมากกว่ากลัวตาย นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook