แพนเค้กเข้าร่วมโครงการฯฝากบ้านไว้กับตำรวจ

แพนเค้กเข้าร่วมโครงการฯฝากบ้านไว้กับตำรวจ

แพนเค้กเข้าร่วมโครงการฯฝากบ้านไว้กับตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบ.ตร. ลงพื้นที่ กวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลปีใหม่ ขณะ 'แพนเค้ก' เข้าร่วม 'โครงการประชารัฐร่วมใจ ฝากบ้านไว้กับตำรวจ' ปี 2560

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.เดินทางลงพื้นที่ประชุมเร่งรัดติดตามการดำเนินการตามแผนพิทักษ์ภัยให้ประชาชนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และการระดมกวาดล้างอาชญากรรมในห้วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ ในพื้นที่ บก.น.6 โดยกำชับเจ้าหน้าทีเน้นให้ความปลอดภัยแก่ประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ และดำเนินการ "โครงการประชารัฐร่วมใจ ฝากบ้านไว้กับตำรวจ" ซึ่งเป็นความร่วมมือของประชาชนกับตำรวจ ในการช่วยกันดูแลทรัพย์สิน เป็นความร่วมมือกันทั้ง 2 ฝ่าย

ต่อมา พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ พร้อมคณะ เดินทางลงพื้นที่ สน.มีนบุรี เพื่อประชุมเร่งรัดติดตามการดำเนินการฯ ดังกล่าว ในพื้นที่ บก.น.3 พร้อมทั้งเดินทางตรวจเยี่ยมชุมชนต่างๆ ในพื้นที่ เพื่อติดตามการดำเนินโครงการประชารัฐร่วมใจ ฝากบ้านไว้กับตำรวจ โดยหนึ่งในนั้น มีบ้านของ น.ส.เขมนิจ จามิกรณ์ หรือ แพนเค้ก นักแสดงชื่อดัง ซึ่งได้เข้าร่วมโครงการฯ ดังกล่าว โดยมีการพูดคุยทักทาย รับฟังข้อมูลความคิดเห็นต่างๆ และมีการประชาสัมพันธ์ชักชวนประชาชน เมื่อเข้าร่วมโครงการฯ แล้ว ควรให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปฏิบัติตามข้อแนะนำ ร่วมมือกันในการเฝ้าระวังภัย ทั้งเจ้าของบ้านเอง และผู้ที่อยู่ร่วมกันในหมู่บ้าน หรือชุมชนเดียวกัน ได้ร่วมมือกันในลักษณะประชารัฐร่วมใจเฝ้าระวังป้องกันภัย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook